Mourinho gửi lời cảnh báo đến các đội dự Champions League

14/09/2016 14:29 GMT+7

HLV Jose Mourinho của Manchester United vừa xuất hiện vô cùng ấn tượng trong clip quảng cáo bia. Đồng thời, 'Người đặc biệt cũng góp vài lời tới các đội bóng tại Premier League đang dự Champions League.

Đoạn clip quảng cáo của Mourinho - Nguồn: Youtube
Hãng bia nổi tiếng Heineken vừa tung ra đoạn clip quảng cáo ấn tượng với nhân vật chính là Mourinho. Ông thầy người Bồ Đào Nha đứng trên mái nhà cùng những lời chia sẻ vô cùng hùng hồn.
Trọng tâm đoạn clip hướng về các trận đấu tại Champions League, giải đấu mà đội bóng của ông là Manchester United không có suất tham gia. Đoạn clip ấn tượng trên được tung ra cùng thời gian lượt 1 vòng bảng Champions League chính thức khởi tranh. Đoạn quảng cáo sẽ được phát công khai ở 90 quốc gia trên toàn thế giới.
Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng gởi lời cảnh báo đến các đội bóng ở Ngoại hạng Anh có vé dự Champions League. Theo Mourinho, những CLB ở Anh khó có thành công ở giải bóng đá lớn nhất châu Âu này.
“Ở các quốc gia khác, họ rất quan tâm đến Champions League. Nhưng ở Anh, Premier League là ưu tiên hàng đầu”. Theo Mourinho, lịch thi đấu đan xen là điều gây trở ngại rất lớn cho các đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh.
Mourinho đã 2 lần giành chức vô địch, 2 lần vào bán kết Champions League Reuters
Ví như hiện tại, Man City có trận gặp Monchengladbach vào rạng sáng ngày 14.9 (đã bị hoãn) và trận đấu ở vòng 5 Premier Leauge vào đêm 17.9. Chủ sân Etihad lại có trận gặp Celtic vào rạng sáng ngày 29.9 và sau đó có trận Ngoại hạng Anh gặp Tottenham vào đêm 2.10.
“Điều đó là rất khó khăn. Nếu bạn chú tâm đến Champions League, bạn sẽ vụt mất cơ hội ở Premier League và ngược lại”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của Mourinho.
Khó khăn của các đội bóng Ngoại hạng Anh dự Champions League còn nằm ở chỗ, Premier League mùa giải năm nay đang khắc nghiệt hơn bao giờ hết. Với việc các HLV hàng đầu hội tụ tại xứ sở xương mù buộc các đội bóng dự Champions League là Man City, Arsenal, Tottenham, Leicester không thể lơ là nếu không muốn bị sảy chân. Cả Manchester United, Chelsea và Liverpool đều đang chực chờ cơ hội để leo lên vị trí top đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.