Mourinho: 'Ibrahimovic sẽ kết thúc sự nghiệp ở M.U'

25/12/2016 07:26 GMT+7

HLV Jose Mourinho tin rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ không sang Mỹ hoặc Trung Quốc thi đấu sau khi mùa giải này kết thúc mà sẽ tiếp tục thi đấu ở đỉnh cao trước khi giải nghệ.

Ibrahimovic là một trong những cầu thủ mà HLV Mourinho mang về M.U mùa hè vừa qua khi ông tiếp quản công việc tại sân Old Trafford. Dù đã 35 tuổi nhưng chân sút người Thụy Điển vẫn thể hiện một phong độ rất xuất sắc. Cho đến thời điểm này, anh đã ghi được 16 bàn trong 25 trận trên mọi đấu trường.
Hợp đồng của M.U với Ibrahimovic chỉ kéo dài trong 1 năm và đã có những tin đồn rằng anh sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên, HLV Mourinho tin rằng M.U sẽ là nơi kết thúc sự nghiệp của tiền đạo này.
"Tôi thật sự vui cho Ibrahimovic. Nhiều người nghĩ rằng anh ấy sẽ không thể là chân sút ở đỉnh cao khi đã 35 tuổi. Nhưng thực tế với anh ấy, 35 tuổi cũng như 25 tuổi, Premier League cũng như Ligue 1 mà thôi. Anh ấy vẫn tiếp tục ghi bàn. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ không sang Mỹ hay Trung Quốc thi đấu mà sẽ kết thúc sự nghiệp ở đỉnh cao. Đó là điều rất tuyệt vời", HLV Mourinho nói trên Sky Sports.  
Đây là lần thứ 2 Mourinho và Ibrahimovic cùng phục vụ cho 1 đội bóng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhận xét rằng cậu học trò người Thụy Điển đã thay đổi nhiều so với khi họ còn ở Inter Milan.
HLV Mourinho rất hài lòng với phong độ của Ibra AFP
"Những gì Ibrahimovic đang làm hiện nay tạo ra cảm hứng cho người khác. Không chỉ là các bàn thắng, anh ấy luôn mang những cảm xúc mãnh liệt vào các buổi tập. Với tôi, tôi đã từng có Ibrahimovic khi anh ấy 25, 26 tuổi nhưng thật sự mà nói, tôi thích anh ấy như hiện nay hơn", HLV Mourinho cho biết.
Với việc Ibrahimovic thi đấu tốt như hiện nay, báo chí Anh cho biết ban lãnh đạo M.U đang nghĩ đến việc gia hạn hợp đồng với chân sút này. Thậm chí, một suất trong ban huấn luyện M.U cũng có thể được dành cho Ibra khi anh treo giày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.