Mourinho khiêm tốn trước kẻ sa cơ Leicester

05/02/2017 13:20 GMT+7

HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) không bất ngờ khi chứng kiến ĐKVĐ Leicester City sa sút mùa này, thế nhưng vẫn tỏ ra thận trọng trước chuyến làm khách đến sân đối thủ.

Sau mùa giải kỳ lạ khi bỗng nhiên vô địch Premier League, Leicester trở lại với bộ dạng đội bóng tầm trung nước Anh. Họ đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn khu vực nguy hiểm 2 điểm. Chứng kiến "Bầy cáo" tuột dốc, HLV Mourinho xem đó như điều bình thường, bởi lẽ Leicester phải chia quân để thi đấu ở cả hai mặt trận Champions League và Premier League.

"Không ai nghĩ họ có thể tái hiện thành tích như năm ngoái. Ngay cả chính Leicester cũng thừa nhận điều đó. Họ không thể cạnh tranh cho ngôi vô địch lần nữa", Mourinho trả lời trong cuộc họp báo trước chuyến làm khách đến sân King Power của đối thủ trong trận đấu diễn ra lúc 23 giờ tối nay (5.2, giờ VN).
Mourinho từng đánh bại Ranieri hồi tháng 9 AFP
Lượt đi, M.U đè bẹp Leicester City 4-1 trên sân Old Trafford. Họ dội vào lưới đối thủ 4 bàn chỉ sau 45 phút đầu tiên. Mặc cho phong độ phập phù gần đây khi để xuất hiện quá nhiều những kết quả hòa, "Quỷ đỏ" thành Manchester vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với chủ nhà. Thế nhưng, Mourinho lại tỏ ra thận trọng.

"Đây là một trận đấu khó khăn với chúng tôi và cũng rất khó khăn với họ. Leicester đang không có phong độ tốt, tuy nhiên HLV đội bóng, các cầu thủ vẫn còn đó. Leicester là một tập thể mạnh. Tôi hoàn toàn tôn trọng những gì Leicester làm được. Có lẽ mùa giải tiếp theo sẽ khởi sắc hơn với họ", Mourinho nói.
Chris Smalling cảnh báo đồng đội nên thận trọng trước Leicester AFP
Có chung quan điểm với HLV Mourinho là trung vệ Chris Smalling, tác giả 1 trong 4 bàn thắng ghi vào lưới Leicester hồi tháng 9.
"Tôi không nghĩ người ta có thể thứ bóng đá và chất lượng của Leicester khi giúp họ trở thành nhà vô địch. Họ vẫn là đội giữ cúp Premier League, vì vậy M.U phải rất thận trọng trước hiểm họa đối thủ này có thể tạo ra", trung vệ người Anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.