Mourinho lại đổi giọng sau khi M.U giành chiến thắng trên sân Bournemouth

19/04/2018 06:50 GMT+7

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi các cầu thủ Manchester United (M.U) sau khi đội nhà giành chiến thắng 2-0 trên sân Bournemouth.

Rạng sáng nay (19.4, giờ Việt Nam) trong trận đấu sớm vòng 35 Premier League, HLV Mourinho đã tung ra sân đội hình có đến 7 sự thay đổi so với trận thua West Brom ở vòng trước. Tuy nhiên, Paul Pogba vẫn được ra sân ngay từ đầu, bất chấp việc anh đã thi đấu rất hời hợt hồi cuối tuần.
Việc HLV Mourinho không tung ra sân đội hình mạnh nhất là điều có thể hiểu được khi vào cuối tuần này, M.U sẽ gặp Tottenham ở bán kết Cúp FA.

tin liên quan

M.U muốn bán Pogba: Bài toán không dễ
HLV Jose Mourinho được cho là đã đưa Paul Pogba vào danh sách chuyển nhượng nhưng bán tiền vệ người Pháp là điều không hề dễ cho Manchester United (M.U).
Với đội hình này, M.U vẫn đủ sức lấn lướt Bournemouth trong phần lớn thời gian trận đấu. Những nỗ lực tấn công của đội khách đã được đền đáp ở phút 28 khi trung vệ Chris Smalling lên tham gia tấn công và ghi bàn.
Ở trận vừa qua, những lời cảnh cáo của HLV Mourinho đối với Pogba dường như đã phát huy hiệu quả khi tiền vệ người Pháp thi đấu tích cực và để lại dấu ấn bằng một đường chuyền thuận lợi giúp tiền đạo vào thay người Romelu Lukaku ghi bàn ấn định chiến thắng cho M.U ở phút 70.
Lukaku (phải) là người ấn định chiến thắng cho M.U Reuters
Chính vì vậy, HLV Mourinho đã tỏ ra hài lòng khi phát biểu trên BT Sport sau trận đấu: "Mọi người đều thi đấu tốt trong trận vừa qua và có lợi thế trong việc chọn đội hình thi đấu ở trận đấu sắp tới. Chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt và đầy trách nhiệm. Chúng tôi đã thể hiện khát khao ghi bàn và nỗ lực phòng thủ trước một đội bóng có tốc độ nhanh. 
Tôi thật sự không phải là một người thích bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận. Pogba đã chơi rất hay trong trận đấu với Man City và giờ anh ấy lại tiếp tục thể hiện điều đó".
Chiến thắng này không giúp M.U cải thiện tình hình trên bảng xếp hạng Premier League khi trận thua West Brom hồi cuối tuần đã giúp Man City chính thức đăng quang. Dù vậy, nó cũng là một liều thuốc tinh thần giúp các học trò HLV Mourinho thêm tự tin trước khi bước vào trận bán kết Cúp FA với Tottenham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.