Mourinho lên tiếng cảnh báo Martial

27/08/2016 06:28 GMT+7

Nhiều nguồn tin cho hay, Jose Mourinho đã có cuộc gặp riêng với tiền đạo Anthony Martial trước trận Manchester United (M.U) gặp Hull City vào lúc 23 giờ 30 đêm nay, giờ VN.

Thầy trò Mourinho sắp bước vào lượt trận thứ 3 của Premier League mùa này. Xét cho cùng, Hull City là đối thủ không dễ bắt nạt. Đội bóng có biệt danh “Những chú hổ” đã đánh bại nhà vô địch Leicester City trong trận mở màn mùa giải mới với tỷ số 2-1. Đến lượt trận thứ 2, Hull City cũng giành chiến thắng thuyết phục trước Swansea City.
Vì thế, HLV Mourinho không hề đánh giá thấp đối thủ. Ông thầy người Bồ Đào Nha đang ra sức củng cố sức mạnh đội hình trước trận làm khách khá cam go này mà cụ thể là làm công tác tư tưởng cho các cầu thủ.
Mourinho đã có cuộc gặp riêng với Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp hiện đang chơi rất tròn vai nhưng không có đột phá. Nguyên nhân của việc này được cho là do những lùm xùm liên quan đến chuyện gia đình của chân sút người Pháp và số áo mới tại M.U.
Báo chí nước Anh đăng rằng, Mourinho là người cầu toàn và ông muốn tất cả các cầu thủ phải hoàn toàn tập trung vào thi đấu. Martial đang ở trong giai đoạn khó khăn của gia đình nhưng bản hợp đồng 36 triệu bảng phải nhanh chóng giải quyết và quay lại thi đấu với tinh thần cống hiến cao nhất.
Mourinho "tuýt còi" Martial vì những lùm xùm liên quan đến cuộc sống cá nhân AFP
Ngoài Martial đang gặp vấn đề tâm lý thì đoàn quân của Mourinho khá hoàn hảo trước trận gặp Hull City. Không có cầu thủ nào dính chấn thương hay treo giò. Trong khi đó, đối thủ của “Quỷ đỏ” có đến 6 trường hợp không thể ra sân.
Lịch sử cũng đứng về phía thầy trò Mourinho khi trong 8 trận gặp nhau gần nhất, Man United thắng 7 và 1 trận hòa. Vì thế, “Quỷ đỏ” có nhiều hơn một cơ hội để kéo dài mạch bất bại ở đầu mùa giải năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.