Mourinho nhận án phạt từ FA vì nhận xét về trọng tài

28/10/2016 07:35 GMT+7

Liên đoàn bóng đá nước Anh vừa đưa ra quyết định sẽ xử phạt HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) vì đã đưa ra những bình luận về trọng tài Anthony Taylor.

Số là cách đây 2 tuần, trọng tài Taylor được phân bắt chính trong trận M.U gặp Liverpool. Ngay lập tức, vị vua áo đen vấp phải ý kiến phản đối từ những người không ưa “Quỷ đỏ” vì Taylor đến từ tây bắc nước Anh và sống cách Manchester chỉ vài km.
Ở buổi họp báo trước trận, Mourinho đã phát biểu: “Tôi nghĩ Taylor sẽ gặp khó khăn lớn trong trận đấu này. Ông ấy sẽ chịu một áp lực lớn nhưng sẽ vượt qua được”.
Nhưng những bình luận trên đã khiến Mourinho vi phạm luật mà FA đưa ra. Thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Anh cho hay: “Jose Mourinho đã có những nhận xét, bình luận liên quan đến trọng tài điều khiển trận đấu Liverpool gặp Manchester United vào ngày 17.10. Ông ấy đã đưa ra ý kiến không đúng và gây tai tiếng cho trận đấu. Điều này vi phạm điều luật E3 (1) của FA. Mourinho có thời gian đến 6 giờ ngày 31.10 (giờ địa phương) để giải trình về tất cả những cáo buộc trên”.
Mourinho bị phạt khi nói về trọng tài Taylor Reuters
Với HLV có cá tính đặc biệt như Mourinho, ông không còn lạ gì với những án phạt từ FA. Vào lần thứ 2 quay trở lại Chelsea, ông thầy người Bồ Đào Nha đã bị cấm chỉ đạo một trận đấu và đóng phạt 50.000 bảng sau khi phát ngôn trọng tài sợ trao cho Chelsea quả penalty trong trận thua 1-3 trước Southampton.
Không lâu sau đó, “Người đặc biệt” lại có hành vi không tôn trọng trọng tài trong trận gặp West Ham. Ông bị đuổi lên khán đài và cấm chỉ đạo trận đấu sau đó gặp Stoke City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.