Mourinho ‘nổ’ tưng bừng dù M.U bị đội cuối bảng cầm hòa

03/10/2016 07:02 GMT+7

HLV Jose Mourinho cho rằng Manchester United (M.U) hoàn toàn có thể giành chiến thắng 6-0 nếu Stoke City không thi đấu quá xuất thần.

Tiếp đón đội bóng hiện đang đứng chót bảng xếp hạng Premier League, đoàn quân của Jose Mourinho được đánh giá cao hơn. Ngay từ những phút đầu, đội nhà đã nhanh chóng ép sân sau cú chọc khe thông minh từ Paul Pogba nhưng Zlatan Ibrahimovic đã dứt điểm quá hiền.
“Quỷ đỏ” lần lượt bỏ qua rất nhiều cơ hội ngon ăn cho đến khi Anthony Martial ghi được bàn thắng hiếm hoi vào phút 69. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã đánh mất lợi thế khi để các cầu thủ Stoke quân bình tỷ số ở phút 83 từ pha mắc lỗi của David de Gea.
Bị chia điểm đáng tiếc nhưng Mourinho vẫn hết lời khen ngợi các học trò.
“Trận đấu có thể là 3-0 hoặc 4-0 ở hiệp 1 và 6-0 cho toàn trận đấu. Nhưng kết quả thực tế là 1-1. Đó chính là bóng đá.
Hiệu suất của trận đấu này là tốt hơn nhiều so với chiến thắng 4-0 ở trận gặp Leicester City. Đã có 7, 8 cơ hội cho chúng tôi ghi bàn. Đội bóng chứng minh được họ là những người muốn ghi nhiều bàn thắng và mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát.
Tuy nhiên, Stoke đã có một ngày thi đấu quá may mắn. Thủ môn của họ hôm nay đã chơi rất hay và có những pha cứu bóng không thể tin được. Anh ấy cứ duy trì điều đó cho đến khi kết thúc thời gian”, Fourfourtwo đăng lời chia sẻ của “Người đặc biệt”.
Sai lầm của De Gea khiến M.U nhận kết quả hòa Reuters
Đồng quan điểm với Mourinho, Ander Herrera – cầu thủ dính thẻ vàng vào phút 55 khẳng định đây là trận đấu hay nhất của Manchester United từ đầu mùa tới giờ. Tuy nhiên, họ đã có một ngày kém may mắn.
“Chúng tôi đã tạo nên 10 hoặc 11 cơ hội rất rõ ràng. Đây có thể là màn trình diễn tốt nhất. Nhưng thủ môn của Stoke đã quá giỏi và chúng tôi không may mắn. Đáng lẽ chúng tôi đã có thể thắng 6-0 nhưng đây là bóng đá, chúng tôi phải chấp nhận việc đó”.
Với kết quả hòa, Manchester United lần đầu tiên bị chia điểm trong 40 năm đối đầu Stoke City. “Quỷ đỏ” vẫn đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 13 điểm, xếp sau lần lượt Everton, Liverpool, Arsenal, Tottenham và Man City.
Trận đấu tiếp theo của “Quỷ đỏ” là chuyến hành quân đến sân của Liverpool vào lúc 2 giờ ngày 18.10, giờ VN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.