Mourinho: 'Pogba nên quên giá chuyển nhượng và tập trung chơi bóng'

17/09/2016 12:05 GMT+7

Chứng kiến bản hợp đồng kỷ lục thế giới Paul Pogba thi đấu xuống dốc thời gian gần đây, HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) đã lên tiếng.

Theo đó, "Người đặc biệt" muốn cậu học trò quên giá chuyển nhượng kỷ lục của mình, đồng thời tập trung thi đấu trên sân để thể hiện đẳng cấp thật sự. "Tôi muốn cậu ta nên quên mình là bản hợp đồng kỷ lục thế giới đi và chơi thứ bóng đá như từng thể hiện", HLV Mourinho nói.
Hè qua, M.U bỏ ra 89 triệu bảng để mang Paul Pogba về lại sân Old Trafford từ Juventus. Ngôi sao người Pháp lúc này cũng trở thành bản hợp đồng có phí chuyển nhượng cao nhất thế giới, qua mặt Gareth Bale của Real Madrid.
Nhưng cũng chính vì có giá chuyển nhượng cao ngất, Pogba thường xuyên trở thành tâm điểm thu hút báo chí. Họ luôn soi màn trình diễn của cầu thủ này rất kỹ. Người hâm mộ M.U cũng đặt rất nhiều kỳ vọng lên tiền vệ người Pháp.
Pogba tới MU với giá chuyển nhượng 89 triệu bảng AFP
Điều này khiến Pogba luôn bị chỉ trích mỗi khi thi đấu không tốt. Trong hai trận gần đây gặp Manchester City và Feyenoord, tiền vệ 23 tuổi chơi không tốt và khiến đội nhà thua trận. Theo Mourinho, Pogba đang chịu rất nhiều sức ép bởi cái mác cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới.

Ông cũng lên tiếng bênh vực cậu học trò: "Người ta luôn bàn tán về cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới đến khi kỷ lục bị phá vỡ. Tôi nghĩ vẫn có những CLB thực hiện các bản hợp đồng với giá trị cao hơn Pogba tới 20, 30 hay 40 triệu bảng dựa theo doanh thu CLB".
Nhưng cầu thủ này đang mắc kẹt trong cái mác cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất. AFP.
Theo "Người đặc biệt", việc Pogba chưa tỏa sáng từ đầu mùa không có gì đáng ngại. Tiền vệ 23 tuổi vừa trải qua mùa hè bận rộn với vòng chung kết EURO 2016, không tham gia cùng đội bóng tập huấn tiền mùa giải, không có nhiều ngày nghỉ và cứ thế trở lại thi đấu.

"Cũng bình thường khi sau trận đấu đầu tiên Pogba lại sa sút đôi chút. Tuy nhiên, tôi luôn dành niềm tin cho cầu thủ này vì biết giá trị thật của anh ấy thế nào. Tôi biết anh ấy rất có tham vọng và sớm muộn cậu ấy sẽ tìm lại được phong độ đẳng cấp vốn có. Nếu đội bóng tiến bộ, Pogba sẽ tiến bộ. Không có gì phải lo", Mourinho nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.