Mourinho: 'Quên trận gặp Chelsea đi'

31/10/2017 20:12 GMT+7

Tâm trí của Jose Mourinho lúc này tập trung cho cuộc chạm trán Benfica tại Champions League chứ không phải màn thư hùng với đội bóng cũ Chelsea cuối tuần này.

"Không ai được phép nghĩ về đối thủ khác ngoài Benfica. Không phải Chelsea. Chỉ là Benfica và vòng bảng Champions League", chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biểu trước trận đấu. Lúc 2 giờ 45 ngày 1.11, Manchester United (M.U) sẽ tái ngộ Benfica tại Old Trafford. Lượt đi, họ giành chiến thắng 1-0.

tin liên quan

HLV Mourinho: 'Lukaku là không thể đụng đến'
Lần đầu tiên sau nhiều năm kể từ khi còn dẫn dắt Chelsea nhiệm kỳ đầu 2004 đến 2007, HLV Jose Mourinho mới nhắc lại cụm từ 'không thể đụng đến' với các cầu thủ chủ chốt của mình dẫn dắt.
M.U của Mourinho sẽ đặt vé vào vòng knock-out của Champions League nếu giành được chiến thắng hôm nay. Họ đã có 9 điểm sau 3 trận toàn thắng tại vòng bảng. Điều này giải thích vì sao Mourinho muốn học trò tập trung tối đa cho trận đấu với đại diện Bồ Đào Nha.
Các cầu thủ M.U đang chuẩn bị cho trận đấu với Benfica Reuters
Trả lời báo chí trước giờ bóng lăn, Mourinho tự tin đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm. Một kết quả hòa theo ông cũng tạm chấp nhận, tuy nhiên cựu HLV Real và Inter khẳng định sẽ không khuyến khích học trò tìm kiếm 1 điểm trước Benfica.
"Chúng tôi muốn chiến thắng và dẫn đầu bảng đấu. Chúng tôi biết những số liệu thống kê. Sắp tới sẽ là một trận đấu khó khăn bởi Benfica cũng đang khao khát chiến thắng nhưng M.U muốn dẫn đầu và chúng tôi phải tập trung cho trận đấu tới", Mourinho nói
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.