Mourinho sẵn sàng để De Gea tới Real, nếu có được Bale

04/02/2018 13:30 GMT+7

HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) chưa bao giờ giấu giếm việc ông coi David De Gea là thủ môn số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại.

Nhưng với một HLV sắt đá đến mức “máu lạnh” như Mourinho, người luôn muốn giữ thế chủ động trong việc kiểm soát tất thảy, thì ngay cả những cầu thủ được coi là “số 1” cũng không phải là chẳng-thể-đụng-đến.
De Gea là “số 1” của Mourinho. Nhưng thủ môn này, trong giai đoạn làm học trò của HLV người Bồ Đào Nha ở Old Trafford, vẫn nuôi ý định hồi hương khoác áo Real Madrid.

tin liên quan

M.U tăng lương khủng để giữ chân De Gea
Thời điểm Alexis Sanchez chính thức gia nhập Manchester United (M.U) đã cận kề. Nhưng trong niềm vui chuẩn bị đón tân binh chất lượng, M.U vẫn không quên nhiệm vụ giữ yên lòng quân.
Mourinho hiểu rõ giá trị và tầm quan trọng của De Gea nêu ông một mặt hối thúc BLĐ “Quỷ đỏ” đẩy nhanh tiến trình gia hạn hợp đồng với thủ một này, mặt khác HLV người Bồ cũng tranh thủ mọi cơ hội để thuyết phục De Gea cam kết tương lai với Old Trafford.
Tuy nhiên, ngay cả khi M.U và Mourinho sẵn sàng trao cho De Gea bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần (gấp rưỡi so với con số De Gea đang hưởng ở Old Trafford), thủ môn này vẫn giữ thái đội im lặng.
Thái độ dửng dưng của De Gea cộng thêm việc Real Madrid chắc chắn sẽ tiến hành một cuộc cách mạng lớn về nhân sự trong kì chuyển nhượng hè 2018, với De Gea là mục tiêu đầu bảng, có vẻ khiến Mourinho đạt đến điểm tới hạn về sự kiên nhẫn.
Mourinho rất muốn có Bale (trái) trong đội hình M.U Reuters
Theo tờ Express, Mourinho, trong một phát biểu mới nhất, cho biết nếu De Gea quyết định rời M.U gia nhập Real thì ông sẽ không ngăn cản nữa. Thậm chí ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” sẽ tạo mọi điều kiện cho De Gea tới Real, nếu đạt được một điều kiện quan trọng kèm theo: Garthe Bale gia nhập Old Trafford theo chiều ngược lại.
Tương tự De Gea - Real, Bale cũng là 1 trong những mục tiêu mà M.U và Mourinho theo đuổi suốt 1 năm qua. Bale sau nhiều lần lảng tránh, mới đây đã lên tiếng thừa nhận anh muốn về Anh thi đấu và nếu CLB mới là M.U thì càng tốt.
Bale đã tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải đầu tiên khoác áo Real, mùa 2013-2014, nhưng những chấn thương liên tiếp sau đó cùng vị thế số 1 của Ronaldo tại Bernabeu khiến anh… “khó ở”.
Nếu thương vụ đổi người, Dea Gea tới Real và Bale về M.U, diễn ra trong kì chuyển nhượng hè này thì phía Real nhiều khả năng sẽ phải “cáp” thêm tiền (khoảng 20-30 triệu euro). Bởi ở thời điểm hiện tại, De Gea được định giá cao hơn Bale.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.