Mourinho sẽ gia hạn hợp đồng thêm 5 năm cùng tiền lương 65 triệu bảng

13/10/2017 08:45 GMT+7

Manchester United (M.U) đã đề nghị HLV Jose Mourinho gia hạn hợp đồng thêm 5 năm cùng mức lương 65 triệu bảng và nhà cầm quân người Bồ Đào 'sẵn sàng ký'.

Theo tờ The Sun, ban lãnh đạo M.U rất ấn tượng với những gì HLV Mourinho đã làm được cho đến thời điểm này. Chính vì vậy, họ chuẩn bị tiến hành gia hạn hợp đồng mới với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Theo đó, thời hạn của hợp đồng sẽ kéo dài thêm 5 năm cùng với khoản tiền lương 65 triệu bảng.
Đây có thể xem như một sự tưởng thưởng cho HLV Mourinho. Trong mùa giải vừa qua, nhà cầm quân 54 tuổi đã giúp M.U giành chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh và Europa League, qua đó được trở lại Champions League. Ở mùa này, "Quỷ đỏ" cũng thi đấu rất tốt khi đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League.
Hợp đồng hiện tại giữa HLV Mourinho và M.U có thời hạn trong 3 năm và hiện đang ở năm thứ 2. 
HLV Mourinho có một sự nghiệp rất thành công nhưng ông không gắn bó với đội bóng nào quá 3 mùa giải. Thời gian ông làm việc lâu nhất là khi dẫn dắt Chelsea lần đầu. Được bổ nhiệm trước mùa giải 2004-2005, "Người đặc biệt" giành 2 danh hiệu vô địch Premier League trong 3 mùa giải trước khi ra đi vào đầu mùa 2007-2008.
 
HLV Mourinho đang đưa M.U trở lại quỹ đạo thành công Reuters
Mourinho cũng đã trải qua hơn 2 mùa ở Porto và 2 mùa ở Inter Milan. Đây là các đội bóng mà ông giành được các chức vô địch Champions League.
Khi sang làm việc ở Real Madrid, Mourinho cũng chỉ có 3 mùa giải. Khi đó, ông giúp đội bóng Hoàng gia phá vỡ sự thống trị của Barcelona ở La Liga khi đăng quang vào mùa 2011-2012.
Cách đây chưa lâu, HLV Mourinho nói rằng ông sẵn sàng gắn bó lâu dài với M.U. Và giờ, khi được ban lãnh đạo đội bóng đề nghị gia hạn hợp đồng, nhiều khả năng chiến lược gia 54 tuổi sẽ ký.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.