Mourinho thách đố cầu thủ M.U đánh bại Tottenham

27/10/2017 15:15 GMT+7

Trận Manchester United (M.U) thua trước Huddersfield cuối tuần rồi khiến Jose Mourinho nổi giận. Ông mắng nhiếc học trò, nhưng đồng thời cũng lên dây cót tinh thần cho họ.

Cơn thịnh nộ của Mourinho xuất hiện khi chứng kiến M.U gục ngã 1-2 trước Huddersfield. Từ phòng thay đồ sau trận đấu đến sân tập Carrington sáng hôm thứ hai, "Người đặc biệt" vẫn chưa nguôi ngoai cơn giận.
"Ông ấy mất kiểm soát. Mourinho quát mắng học trò. Nhưng sau đó, con người này lại lên dây cót tinh thần cho cầu thủ. Ông muốn họ phải bừng tỉnh và đánh bại Tottenham", một nguồn tin thân cận của M.U cho biết.
M.U đã có bước chạy đà cần thiết cho cuộc tiếp đón Tottenham. Họ giành chiến thắng 2-0 trước Swansea hồi giữa tuần tại Cúp Liên đoàn Anh. Lực lượng "Quỷ đỏ" trước giờ G cũng nhận tin vui, có sự trở lại của Marcus Rashford và Ander Herrera. Bộ đôi này dính chấn thương trong trận gặp Swansea.
Ngoài ra, Eric Bailly cũng có thể trở lại tập luyện sau khi vắng mặt 4 trận gần đây vì chấn thương háng. Ngoài ra, Phil Jones nhiều khả năng sẽ hồi phục sau khi gắp vấn đề vùng đùi ở trận thua Huddersfield.
M.U chuẩn bị bước vào trận đấu rất quan trọng Reuters
Trên bảng xếp hạng Premier League sau 9 vòng đấu, M.U và Tottenham chia nhau vị trí thứ 2 và 3, có cùng 20 điểm. Với Tottenham, họ đang hướng tới trận thắng đầu tiên trên sân Old Trafford của M.U từ năm 1990. Để làm điều đó, "Spurs" phải trông chờ vào khả năng ghi bàn của Harry Kane, chân sút đang chạy đua với thời gian để trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.