Mourinho thừa nhận M.U kém thế hơn Man City trong cuộc đua top 4

26/04/2017 15:52 GMT+7

HLV Jose Mourinho cho rằng việc không phải thi đấu ở giải châu Âu giúp cho Man City có ưu thế hơn M.U trong cuộc đua vào top 4 Premier League.

Cuộc đua vào top 4 Premier League mùa giải này đang diễn ra hấp dẫn với góp mặt của Liverpool, Man City, M.U, Everton và cả Arsenal. Hiện Liverpool đang đứng thứ 3 với 66 điểm nhưng đã thi đấu 34 trận. Tiếp theo là Man City (64 điểm, 32 trận), M.U (63 điểm, 32 trận).
Thấp hơn một chút là Everton (58 điểm, 34 trận) và Arsenal (57 điểm, 31 trận). Có thể thấy, ưu thế đang nghiêng về phía hai đội bóng thành Manchester.
Tuy nhiên, HLV Mourinho cho rằng Man City có ưu thế hơn so với M.U trong cuộc đua vào top 4 Premier League. Sở dĩ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có nhận định như vậy là bởi đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt không còn phải thi đấu ở châu Âu.
"Giờ đây, Man City chỉ còn phải thi đấu mỗi tuần 1 trận trong khi chúng tôi vẫn tiếp tục thi đấu tại Europa League, giải đấu rất quan trọng với M.U. Dĩ nhiên là việc thi đấu ít hơn sẽ có lợi hơn cho họ. Về phần mình, dù rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức", Goal.com dẫn lời HLV Mourinho.
M.U (áo đỏ) còn phải thi đấu trên 2 mặt trận AFP
Vào rạng sáng 28.4, M.U và Man City sẽ có cuộc đối đầu ở vòng 34 Premier League. Đây là trận đấu rất quan trọng với cả 2 đội vì có thể ảnh hưởng đến cuộc đua top 4. Tuy nhiên, HLV Mourinho tin rằng đó là chuyện không thật sự quan trọng.
"Điều quan trọng không phải là chúng tôi có giành chiến thắng hay không. Tôi luôn có cảm giác rằng đây là mùa giải quan trọng bởi nó sẽ là khởi đầu cho những mùa giải tiếp theo tốt hơn. Chúng tôi đã giành được Siêu Cúp Anh và Cúp Liên đoàn trong mùa này. Nếu như chúng tôi có thể vô địch Europa League và sau đó giành chiến thắng trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu thì thật tuyệt vời", HLV Mourinho nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.