Mourinho thừa nhận M.U không còn hy vọng vào top 4 Premier League

08/05/2017 07:32 GMT+7

HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng thất bại 0-2 trên sân Arsenal ở trận đấu thuộc vòng 36 Premier League khiến cho Manchester United (M.U) không còn hy vọng trong cuộc đua top 4.


Xem lại diễn biến chính trận đấu
Trong trận đấu đêm qua, các bàn thắng của Granit Xhaka và Danny Welbeck đã giúp cho Arsenal giành chiến thắng 2-0 trước M.U. Với kết quả này, Arsenal đứng thứ 6 với 63 điểm nhưng mới thi đấu 34 trận, trong khi đó, M.U đứng thứ 5 khi có 65 điểm sau 35 trận. Ở phía trên là Man City (69 điểm, 35 trận) và Liverpool (70 điểm, 36 trận).
Phát biểu sau trận thua của M.U, HLV Mourinho thừa nhận rằng một vị trí trong top 4 Premier League vào cuối mùa giờ đây đã nằm ngoài tầm với của "Quỷ đỏ". Thay vào đó, giờ đây đội bóng thành Manchester sẽ tập trung vào Europa League, giải đấu cũng có thể giúp họ có mặt ở Champions League mùa tới.
"Giờ đây chúng tôi sẽ tập trung vào Europa League", HLV nói trên Sky Sports khi được hỏi về mục tiêu của M.U trong giai đoạn còn lại của mùa giải, "Trong trận đấu vừa qua, chúng tôi đã cố gắng giành một kết quả chấp nhận được. Các bạn có thể nói chúng tôi không sử dụng những cầu thủ tốt nhất nhưng chúng tôi vẫn nỗ lực thi đấu. Những trận đấu còn lại ở Premier League cũng sẽ như vậy".
Các cầu thủ M.U giờ đây sẽ chỉ tập trung vào Europa League AFP
Dù M.U thua trận nhưng HLV Mourinho vẫn dành những lời khen cho các học trò, đặc biệt là Juan Mata, Chris Smalling và Phil Jones, những cầu thủ vừa trở lại thi đấu sau khi bình phục chấn thương.
"Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt. Thật khó chỉ ra sai sót của Mata, Smalling hay Jones, dù họ vừa mới trở lại. M.U thua bởi chúng tôi không thể ghi bàn, dù rằng chúng tôi có cơ hội. Arsenal cũng đã gặp may trong tình huống ghi bàn mở tỷ số", HLV Mourinh nói.
Việc M.U "buông" Premier League đã được giới chuyên môn dự báo trước. Bởi đội hình "Quỷ đỏ" đã bị chấn thương tàn phá trong thời gian qua. HLV Mourinho khó lòng duy trì phong độ của đội nhà trên cả 2 mặt trận trong khi chỉ cần tập trung vào việc giành chức vô địch Premier League là M.U cũng có vé dự Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.