Mourinho tự hào M.U giỏi, miễn bàn về Fellaini

05/12/2016 08:05 GMT+7

Hòa cay đắng Everton, Manchester United lại gây thất vọng. Thế nhưng HLV Jose Mourinho vẫn cho rằng đội bóng của ông chơi hay hơn và xứng đáng chiến thắng.

Dẫn chủ nhà Everton 1-0 đến tận phút 89, M.U vẫn bị cầm hòa sau khi tiền vệ Marouane Fellaini phạm lỗi giúp Everton san bằng điểm số từ chấm phạt đền.

Với 3 trận liên tục không thắng, M.U của ông Mourinho hiện xếp thứ 6, kém đội đầu bảng Chelsea 13 điểm. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha, như nhiều lần ở mùa giải này, tiếp tục không phục với kết quả trên.

“Chúng tôi là đội bóng đá hay hơn rất nhiều. Nhưng chẳng thể thắng. Chúng tôi có nhiều cơ hội nâng tỷ số lên 2-0, chúng tôi đưa bóng chạm cột và rồi lại bị thủng lưới phút cuối. Tôi đã lưu ý cả đội luôn cố gắng giữ cách đá trong 90 phút. Đó không phải điều lúc nào cũng khả dĩ. Đối thủ cố gắng phản kháng, họ có thể làm điều gì đó trong những phút cuối”, ông Mourinho nói.

Với việc vừa vào sân đã phạm lỗi dẫn tới bàn thua, Fellaini là tâm điểm chỉ trích của các cổ động viên M.U trận này. Khi được về pha phạm lỗi của cầu thủ người Bỉ, ông Mourinho bảo “tôi không biết, tôi không bình luận”, và tương tự là tình huống phạm lỗi của trung vệ Marcos Rojo.

Rojo chỉ nhận thẻ vàng sau pha vào bóng rất thô bạo Reuters

Kết quả hòa này có vẻ đúng ý Everton. Thậm chí trước khi trận đấu bắt đầu, HLV Ronald Koeman của đội chủ nhà đã nghĩ về một trận hòa. Ông giữ đúng phát biểu lạc quan trong cuộc phỏng vấn sau trận: “Chúng tôi xứng đáng với 1 điểm. Chiến đấu tới thời điểm cuối cùng! Everton vẫn đang bất bại ở Goodison Park”.

Trong các phát biểu trước trận, ông Mourinho thực tế đã sợ Everton đá co cụm. Rốt cục sau 90 phút qua, chiến lược gia này vẫn ngầm chỉ trích cách đá của một số đội khi gặp M.U.

Ông nói thêm: “Nó thể hiện rằng chúng tôi chơi tốt và không thể giành kết quả đáng ra mình nên có. Thật đáng lo vì chúng tôi không có được kết quả xứng với bản thân mình. Tôi biết khi các đội bóng do tôi dẫn dắt thắng trận bằng nhiều cách khác nhau, kiểu gì đối với người khác cũng xuất hiện vấn đề về phong cách.

Các bạn thấy nhiều đội trong giải này đá phòng ngự và phòng ngự phản công và giành kết quả tốt đấy, thật khó tin. Đó là những gì chúng tôi đã thể hiện. Tôi vui vì đội chơi tốt, ngay cả ở các trận khó. Nếu các bạn nói với tôi rằng trong bất kỳ trận hòa nào thì đối thủ cũng trên cơ chúng tôi, tôi sẽ đáp là ‘điều đó hoàn toàn sai sự thật’. Lúc nào có trận hòa ở giải này chúng tôi cũng đều là đội trên cơ cả”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.