M.U chẳng ngán đối thủ nào ở Europa League

26/08/2016 12:41 GMT+7

Manchester United (M.U) được xếp vào nhóm hạt giống số 1 ở Europa League. Điều này đồng nghĩa với việc, đoàn quân của Jose Mourinho sẽ né được rất nhiều đối thủ khó nhằn.

Lễ bốc thăm chia bảng Europa League sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ chiều nay (giờ VN). Theo đó, 48 đội tham dự vòng bảng sẽ được chia thành 4 nhóm dựa trên hệ số. Ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm để chia các đội về đều 12 bảng đấu.
Một trong hai đại diện của nước Anh là Manchester United được xếp vào nhóm hạt giống số 1 cùng các đội mạnh khác như Schalke, Zenit, Athletic Bilbao, Inter, Fiorentina. Vì không có suất dự Champions League như gã hàng xóm ồn ào Man City hoặc Arsenal, Leicester City và Tottenham nên “Quỷ đỏ” rất quyết tâm giành chiến thắng ở giải đấu này.
Điểm lợi của thầy trò Mourinho nằm ở chỗ, họ sẽ không phải gặp các đội bóng mạnh ngay tại vòng bảng Europa League. “Quỷ đỏ” cũng tránh được đội bóng đồng hương là Southampton bởi dựa theo nguyên tắc các CLB cùng quốc gia sẽ không gặp nhau ở vòng bảng.
Man United đang sở hữu những tân binh chất lượng và hòa nhập tốt Reuters
Tuy nhiên, thầy trò Mourinho vẫn có thể nằm chung bảng với những đối thủ “cứng cựa” khác như AS Roma, Fenerbahce, Celta Vigo,…Nhưng đối với Mourinho, điều đó sẽ không mấy khó khăn bởi đội bóng chủ sân Old Trafford đang sở hữu một đội hình chất lượng từ công lẫn thủ.
Từ khi đến làm việc tại “Quỷ đỏ”, “Người đặc biệt” đã trải qua 7 lượt trận với thành tích 1 thua, 1 hòa, 5 toàn thắng. Điều đó giúp tâm lý các cầu thủ có thể vững hơn rất nhiều khi ra sân thi đấu và giành lại vị thế mà đáng ra Man United phải thuộc về.
Lượt trận đầu tiên của Europa League sẽ diễn ra từ ngày 16.9.
Danh sách chia nhóm Europa League
Nhóm 1: Schalke, Zenit St Petersburg, Manchester United, Shakhtar Donetsk, Athletic Bilbao, Olympiakos, Villarreal, Ajax, Inter Milan, Fiorentina, Anderlecht, Viktoria Plzen
Nhóm 2: AZ Alkmaar, Braga, Salzburg, AS Roma, Fenerbahce, Sparta Prague, PAOK, Steaua Bucharest, Genk, APOEL, Standard Liege, St Etienne
Nhóm 3: Gent, Young Boys, Krasnodar, Rapid Vienna, Slovan Liberec, Celta Vigo, Maccabi Tel-Aviv, Feyenoord, Austria Vienna, Mainz, FC Zurich, Southampton
Nhóm 4: Panathinaikos, Sassuolo, FK Qarabag, FK Astana, Nice, Zorya Luhansk, Astra Giurgiu, Konyaspor, Osmanlispor, FK Qabala, Hapoel Beer-Sheva, Dundalk.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.