M.U gieo sầu cho Tottenham ở bán kết Cúp FA

22/04/2018 07:45 GMT+7

Manchester United (M.U) đã khiến cho Tottenham phải nhận trận thua thứ 8 tại bán kết Cúp FA khi lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 ngay tại Wembley.

"Lời nguyền" của Tottenham tại Cúp FA vẫn chưa được giải khi tiếp đón M.U ở Wembley, sân bóng đang được "Gà trống" sử dụng làm sân nhà tạm thời ở trận bán kết Cúp FA diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (22.4, giờ Việt Nam). Trước đó, cho dù có thi đấu tốt thế nào thì trong 7 mùa giải gần đây, đội bóng thành London cũng phải dừng chân ở bán kết. 
Trong trận bán kết Cúp FA vừa qua, những tưởng cái "dớp" của Tottenham đã được giải khi Dele Alli ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ sân Wembley ở ngay phút 11. Tuy nhiên, M.U đã đáp trả mạnh mẽ. Alexis Sanchez, tiền đạo đang gặp khó khăn trong việc tìm lại phong độ kể từ khi chuyển đến từ Arsenal hồi tháng 1 đã san bằng tỷ số cho "Quỷ đỏ" ở phút 24.
Sanchez đánh đầu san bằng tỷ số 1-1 cho M.U Reuters
Đó là bàn thắng thứ 8 của Sanchez cho các CLB cũng như đội tuyển quốc gia tại sân Wembley. Tiền đạo người Chile đã có một trận đấu đầu nỗ lực để lấy lại niềm tin từ HLV Jose Mourinho.
Thế trận chặt chẽ được duy trì trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, đến phút 62, Ander Herrera đã ghi bàn giúp M.U vượt lên và giành chiến thắng.
Herrera ghi bàn đưa M.U vào chung kết Cúp FA Reuters
Như vậy, M.U sẽ có lần thứ 20 chơi trận chung kết Cúp FA và đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Chelsea và Southampton diễn ra vào tối nay. Trong khi đó, Tottenham sẽ phải tiếp tục đi tìm danh hiệu vô địch đầu tiên sau 10 năm.
"Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Nếu chia trận đấu ra thành 2 phần thì chúng tôi vẫn là đội chiếm ưu thế nhiều hơn. Chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn sau khi Tottenham mở tỷ số nhưng rồi mọi chuyện cũng ổn sau khi Sanchez gỡ hòa. Tôi và các cầu thủ đã trao đổi rất nhiều điều trong giờ nghỉ giữa hai hiệp và đó là nguyên nhân khiến chúng tôi ra sân trễ. Chúng tôi đã có những sự điều chỉnh và nó mang lại hiệu quả", Reuters dẫn lời HLV Mourinho. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.