M.U: Khó khăn chồng chất đang chờ ở phía trước

05/11/2016 08:31 GMT+7

Manchester United (M.U) đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến sân Swansea sắp tới khi hàng loạt vấn đề của đội bóng này đã bị phơi bày.

Vào đêm mai (lúc 22 giờ ngày 6.11, giờ VN), M.U sẽ có chuyến làm khách đến sân Swansea. Dù đội chủ nhà đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng Premier League nhưng đó không hẳn đã là chuyến di dễ dàng cho "Quỷ đỏ".
Tinh thần các cầu thủ M.U đã xuống rất thấp sau 4 trận liên tiếp không thắng ở Premier League và tiếp theo đó là thất bại 1-2 trên sân Fenerbahce ở vòng bảng Europa League. 
Không chỉ vậy, HLV Jose Mourinho đang đối mặt với bài toán khó về nhân sự. Bản hợp đồng đắt giá nhất thế giói Paul Pogba sẽ phải chạy đua với thời gian để có thê góp mặt trong trận đấu sắp tới. Tiền vệ người Pháp chỉ có thể thi đấu 30 phút trong trận đấu với Fenerbahce vì bị chấn thương đùi sau pha vào bóng của Souza.
Ngoài ra, Ander Herrera cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu trên sân Swansea vì bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong trận hòa Burnley vào cuối tuần trước. Như vậy là HLV Mourinho sẽ phải xáo trộn tuyến giữa của M.U.
Tuyến giữa của M.U sẽ bị xáo trộn khi Pogba có khả năng không thể ra sân Reuters
Một số thông tin cho rằng "Người đặc biệt" sẽ sử dụng lại Bastian Schweinsteiger, người đã bị gạt ra khỏi đội hình 1 kể từ đầu mùa giải. Gần đây, tiền vệ người Đức đã được tập cùng các đồng đội ở đội 1. 
Tuy nhiên, chính HLV Mourinho đã phản bác khi cho biết: "Schweinsteiger chưa thể thi đấu trong trận sắp tới. Vẫn còn quá sớm với anh ấy. Anh ấy mới chỉ tập luyện trong 3, 4 ngày gần đây và chưa thể thi đấu".
Bên cạnh đó, trong danh sách chấn thương của M.U còn có các hậu vệ như Eric Bailly (chấn thương đầu gối), Chris Smalling (chấn thương bàn chân) và Antonio Valencia (chấn thương cánh tay).
Tuy nhiên, khó khăn nhất với M.U trong trận đấu trên sân Swansea là việc HLV Mourinho sẽ không thể chỉ đạo do mới nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh. Nhà cầm quân 53 tuổi chỉ có thể tiến hành những thay đổi về chiến thuật thông qua việc trao đổi qua điện thoại với các trợ lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.