M.U khủng hoảng nhân sự, Mourinho mới nhớ đến Rooney

29/04/2017 09:05 GMT+7

HLV Jose Mourinho thừa nhận ông có thể sẽ sử dụng tiền đạo Wayne Rooney ở vị trí tiền vệ trong các trận đấu sắp tới của Manchester United (M.U).

MU đang lâm vào một cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Hiện trong tay HLV Mourinho chỉ còn 13 cầu thủ có thể thi đấu trong trận gặp Swansea vào đêm mai tại vòng 35 Premier League sau khi Marouane Fellaini bị truất quyền thi đấu trong trận đấu với Man City còn Timothy Fosu-Mensah bị trật khớp vai. 
Trước đó, M.U đã không có sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba, Juan Mata, Marcos Rojo, Chris Smalling và Phil Jones. Pogba có thể sẽ trở lại trong trận bán kết lượt đi Europa League với Celta Vigo còn Mata chỉ kịp góp mặt trong những trận cuối mùa.
Trước tình hình này, HLV Mourinho thừa nhận ông đã nghĩ đến việc sử dụng tiền đạo Rooney ở khu vực giữa sân trong những trận sắp tới của M.U.
"Rooney sẽ là một trong những sự chọn lựa của tôi ở khu vực giữa sân. Tôi không còn cầu thủ nào khác ở đó. Tôi chỉ còn Ander Herrera và Michael Carrick và chấm hết", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Trong các trận đấu gần đây của M.U, Rooney thường phải ngồi trên ghế dự bị. Trong trận derby thành Manchester vào rạng sáng qua, tiền đạo người Anh cũng không được thi đấu và chỉ khi M.U lâm vào khủng hoảng lực lượng, anh mới được Mourinho nhớ đến.
Rooney thường xuyên phải ngồi ngoài AFP
Với những gì đã xảy ra, có thể thấy tương lai của Rooney ở M.U thật sự là không đảm bảo. Anh không thể cạnh tranh được vị trí trên hàng công với Marcus Rashford hay Anthony Martial khi Ibrahimovic chấn thương. Trong khi chỉ khi hàng tiền vệ không còn ai khác, HLV Mourinho mới nhớ đến người đội trưởng
M.U hiện đang có 2 mục tiêu để theo đuổi là Premier League và Europa League. Đây là 2 con đường có thể giúp đội bóng chủ sân Old Trafford có vé dự Champions League mùa tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.