M.U lội ngược dòng trên sân Crystal Palace để trở lại vị trí thứ 2

06/03/2018 08:05 GMT+7

Manchester United (M.U) đã có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 3-2 trên sân Crystal Palace trong trận đấu muộn vòng 29 Premier League.

Rạng sáng nay (6.3, giờ Việt Nam), cú volley sấm sét từ cự ly 25m của tiền vệ Nemanja Matic ở những phút bù giờ đã giúp cho M.U lội ngược dòng thành công giành chiến thắng 3-2 sau khi bị dẫn trước 2-0 trên sân Crystal Palace. Chiến thắng này giúp cho "Quỷ đỏ" có 62 điểm và trở lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League.
Trong các lần đối đầu trước đây, Crystal Palace chưa từng đánh bại M.U. Ở cuộc đối đầu vừa qua, tưởng chừng như đội chủ sân Selhurst Park đã có thể giành 3 điểm khi dẫn trước "Quỷ đỏ" 2-0.
Andros Townsend là người mở tỷ số cho Crystal Palace khi cú sút của anh ở phút thứ 11 đưa bóng trúng Victor Lindelof đổi hướng làm tung lưới M.U. Đội chủ nhà nhân đôi cách biệt khi hiệp 2 bắt đầu mới được 3 phút. Jeffrey Schlupp thực hiện một pha đá phạt nhanh sau khi Christian Benteke bị phạm lỗi và hậu vệ trái Patrick van Aanholt là người tận dụng thành công cơ hội.
Đến lúc này, dường như các cầu thủ M.U mới bừng tỉnh. Các học trò của HLV Jose Mourinho gia tăng sức ép mạnh mẽ lên phần sân Crystal Palace và có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 55 sau khi Chris Smalling đánh đầu ghi bàn trong một tình huống lên tham gia tấn công.
M.U bị dẫn trước 2 bàn Reuters
Tỷ số được cân bằng ở phút 76. Alexis Sanchez dứt điểm trúng xà ngang nhưng Romelu Lukaku đã có mặt để sút tung lưới đội chủ nhà Crystal Palace.
Thế trận giằng co được duy trì cho đến những phút bù giờ thì Matic tung ra một cú sút volley từ cự ly 25m, khiến thủ môn Wayne Hennessey dù bay người hết cỡ vẫn không thể cản phá, mang về chiến thắng cho M.U.
Matic tung ra cú sút volley giúp M.U lội ngược dòng thành công Reuters
"Đó là một bàn thắng đẹp. Tôi vui không phải vì tôi ghi bàn mà vì M.U giành chiến thắng. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã cho thấy tinh thần chiến đấu của mình. Crystal Palace đã dẫn trước 2-0 và có khán giả ủng hộ. Thật tuyệt khi lội ngược dòng thành công. Mỗi điểm số trong giai đoạn này đều rất quan trọng", người hùng Matic nói trên Reuters sau trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.