'M.U mất điểm trước Leicester vì những sai lầm của trẻ con'

24/12/2017 07:45 GMT+7

HLV Jose Mourinho rất tức giận khi Manchester United (M.U) bị Leicester gỡ hòa 2-2 ở những phút bù giờ trong trận đấu muộn vòng 19 Premier League.

Rạng sáng nay (24.12, giờ Việt Nam), M.U có chuyến làm khách đến sân Leicester trong trận đấu muộn nhất vòng 19 Premier League. "Quỷ đỏ" chịu áp lực lớn khi ở trận đấu sớm, Man City đã giành chiến thắng 4-0 trước Bournemouth.
Các học trò của HLV Jose Mourinho nhập cuộc một cách chậm chạp dù rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã tung ra sân đội hình mạnh nhất. Leicester không hề e ngại M.U khi dâng cao đội hình chơi ăn miếng trả miếng.
Những pha tấn công của đội chủ sân King Power đã mang lại hiệu quả khi pha phối hợp giữa Jamie Vardy và Riyad Mahrez đã giúp tiền đạo người Anh có được bàn thắng thứ 50 ở Premier League ở phút 27.
Sau bàn thua này, các cầu thủ M.U mới bừng tỉnh. Juan Mata đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát ở phút 40 sau khi dứt điểm chính xác từ đường chuyền của Jesse Lingard. Không dừng lại ở đó, đến phút 60, tiền vệ người Tây Ban Nha hoàn thành cú đúp với một pha đá phạt trực tiếp hoàn hảo.
Mata (8) ghi 2 bàn vào lưới Leicester Reuters
M.U còn có lợi thế chơi hơn người trong những phút cuối khi cầu thủ vào thay người bên phía Leicester là Daniel Amartey phải nhận 2 thẻ vàng chỉ trong vòng 4 phút và bị truất quyền thi đấu.
Thế nhưng, khi trận đấu đi vào những phút bù giờ, hậu vệ Harry Maguire đã ghi bàn từ đường chuyền của Marc Albrighton, giúp Leicester giành lại 1 điểm từ tay M.U.
Maguire giúp Leicester lấy lại 1 điểm từ tay M.U Reuters
Trận hòa này khiến cho M.U tiếp tục bị Man City nâng cao cách biệt lên thành 13 điểm khi mùa giải mới chỉ trôi qua được một nửa chặng đường. Chính vì thế, HLV Mourinho tỏ ra rất tức giận.
"Chúng tôi không thắng bởi vì chúng tôi đã bỏ lỡ những cơ hội rất ngon ăn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mắc những sai lầm lớn trong phòng ngự. Ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp, tôi đã nói với các cầu thủ rằng khi tỷ số là 1-1, chúng tôi có cơ hội lớn để giành chiến thắng. Trong hiệp 2, nếu thi đấu tốt, chúng tôi đã có thể thắng rất đậm. Thế nhưng chúng tôi đã bị trừng phạt bởi những sai lầm của trẻ con, cả ở trong tấn công lẫn phòng ngự", Reuters dẫn lời HLV Mourinho.
HLV Mourinho có lý. Bởi trong trận vừa qua, đáng ra M.U đã có thể kết liễu trận đấu khi dẫn trước 2-1 và có những cơ hội rất ngon ăn nhưng Anthony Martial lại dứt điểm vọt xà trong khi cú sút của Lingard lại đưa bóng trúng cột dọc. Để rồi sau đó, sự lơ là của hàng thủ đã giúp cho Maguire có cơ hội ghi bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.