M.U nhận cú sốc khi bị Sevilla loại khỏi Champions League

14/03/2018 08:29 GMT+7

Cú đúp của cầu thủ vào sân thay người Wissam Ben Yedder đã giúp Sevilla giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Manchester United (M.U) ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Xem diễn biến chính trận M.U 1-2 Sevilla
Với thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Sevilla trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, M.U đã phải chấp nhận dừng bước sớm tại đấu trường danh giá nhất châu Âu khi ở lượt đi 2 đội hòa nhau 0-0. Đó là một kết quả đáng thất vọng nữa cho đội bóng chủ sân Old Trafford khi tại đấu trường trong nước là Premier League, họ đã để cho Man City dẫn với cách biệt 16 điểm. 

tin liên quan

Sevilla chẳng sợ ‘Quỷ’, chỉ ngại De Gea
Cho đến thời điểm hiện tại, David De Gea vẫn chưa cam kết tương lai với Manchester United (M.U) bất chấp ban lãnh đạo 'Quỷ đỏ' đã thảo sẵn một bản hợp đồng mới với mức lương cỡ 350.000 bảng/tuần chỉ chờ chữ kí của thủ môn này.
Trong khi đó, Sevilla đã có lần đầu tiên giành quyền góp mặt ở vòng tứ kết Champions League kể từ năm 1958 và đó là một kết quả xứng đáng cho đội bóng Tây Ban Nha qua những gì họ thể hiện ở cả 2 lượt trận đi và về vừa qua.
Trong trận lượt đi diễn ra cách đây 2 tuần, thủ môn David De Gea đã trở thành người hùng khi có những pha cản phá xuất thần, cứu thua cho M.U. Tuy nhiên, trong lần tái đấu trên sân Old Trafford, thủ thành người Tây Ban Nha đã không thể tái hiện những màn trình diễn xuất sắc tương tự.
De Gea đã phải 2 lần vào lưới nhặt bóng Reuters
Ben Yedder đưa Sevilla vượt lên dẫn trước bằng một cú sút sệt chỉ 87 giây sau khi vào sân từ ghế dự bị ở phút 72. Chỉ vài phút sau, cầu thủ người Pháp lại đánh bại De Gea với pha đánh đầu đưa bóng chạm mép dưới xà ngang vào lưới.
2 bàn thắng đó đã gây sốc cho cả sân Old Trafford. Tuy nhiên, nếu xét chất lượng chuyên môn trận đấu thì M.U không xứng đáng đi tiếp. Các học trò của HLV Jose Mourinho không còn là đội bóng vừa đánh bại Liverpool hồi cuối tuần nữa. Những pha phối hợp của "Quỷ đỏ" thiếu sự gắn kết và sáng tạo.
Bàn thắng của Lukaku chỉ mang ý nghĩa danh dự Reuters
Tất cả những gì mà M.U làm được chỉ là bàn thắng danh dự do Romelu Lukaku ghi ở phút 84. Đó là tình huống đá phạt góc do Juan Mata thực hiện và tiền đạo người Bỉ lập công bằng một cú sút volley.
Với thất bại trước Sevilla, giờ đây M.U chỉ có thể hy vọng giành chút danh dự tại đấu trường Cúp FA, nơi họ sẽ đối đầu với Brighton & Hove Albion ở tứ kết.
Kết quả các trận đấu:
M.U 1 - 2 Sevilla (chung cuộc 1-2)
AS Roma 1 - 0 Shakhtar Donestk (chung cuộc 2-2)
* In đậm là đội đi tiếp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.