M.U thi đấu kém, Mourinho đòi thêm tiền mua cầu thủ

27/12/2017 08:20 GMT+7

Sau trận hòa 2-2 đáng thất vọng của Manchester United (M.U) trước Burnley trong ngày lễ Tặng quà, HLV Jose Mourinho cho rằng 'Quỷ đỏ' cần phải chi thêm tiền để tăng cường lực lượng.

[VIDEO] MOURINHO PHÀN NÀN VỀ CHÍNH SÁCH CHUYỂN NHƯỢNG 
Vào đêm qua, M.U đã gây thất vọng khi bị Burnley cầm hòa ngay tại Old Trafford. Đội chủ sân Old Trafford bị dẫn trước 2-0 và phải nhờ đến cú đúp của cầu thủ vào sân thay người là Jesse Lingard, "Quỷ đỏ" mới giữ được thành tích bất bại trong những trận đấu vào ngày lễ Tặng quà.

tin liên quan

Hàng thủ thảm họa đang báo hại M.U
Cú đúp của Jesse Lingard, với bàn ấn định tỉ số hòa 2-2 ở phút bù giờ, đã giúp Manchester United (M.U) thoát khỏi một thất bại đáng xấu hổ trước Burnley trên sân nhà.
Với kết quả này, M.U đang đứng trước nguy cơ bị Man City gia tăng cách biệt lên thành 15 điểm khi thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ gặp Newcastle vào rạng sáng 28.12. Đây cũng là điều có thể hiểu được bởi trong khi Man xanh đang có phong độ cực kỳ ổn định còn đội chủ sân Old Trafford chỉ giành được 8 điểm trong 15 điểm tối đa ở 5 trận gần đây.
Trong cuộc họp báo sau trận đấu với Burnley, các phóng viên có nhắc đến việc HLV Mourinho đã được chi 300 triệu bảng kể từ khi được bổ nhiệm làm người dẫn dắt M.U. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng chừng đó là chưa đủ.
Mourinho chưa thể giúp M.U khởi sắc trong mùa giải thứ 2 làm việc ở Old Trafford Reuters
"Tôi nghĩ rằng số tiền mà đội bóng bỏ ra trong thời gian qua là chưa đủ. Các giá mà một đội bóng lớn bỏ ra cho thành công khác với các đội bóng khác. Họ phải chi tiền nhiều hơn mới có được bề dày thành tích. 
Các cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức và họ đang thi đấu tốt. Các bạn nói rằng M.U chỉ giành được 8/15 điểm ư? Còn tôi, tôi thấy rằng chúng tôi đã có 15 cơ hội rõ rằng trong 2 trận vừa qua nhưng rồi lại bị thủng lưới 3 lần cộng với một pha đá phạt tuyệt vời. Các cầu thủ của tôi đã làm tất cả những gì có thể. Chúng tôi đã phải chiến đấu khi có quá nhiều cầu thủ bị chấn thương. Tôi không hài lòng với kết quả trận đấu vừa qua và cả trận đấu với Leicester", Reuters dẫn lời HLV Mourinho.
Với những phát biểu của Mourinho, rõ ràng là ông đang muốn có thêm ngân sách để mua sắm. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn chưa hài lòng dù đã có trong đội hình những bản hợp đồng đắt giá như Paul Pogba (89 triệu bảng) hay Romelu Lukaku (75 triệu bảng). Hãy chờ xem liệu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, ban lãnh đạo M.U có đáp ứng yêu cầu của Mourinho hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.