M.U trả lương 15 triệu bảng để Rooney trở lại Everton

08/07/2017 08:47 GMT+7

Tiền đạo Wayne Rooney đang trên đường trở lại đội bóng cũ Everton thi đấu khi Manchester United (M.U) chấp nhận trả tiền lương trong mùa giải cuối (tương đương 15 triệu bảng) cho anh.

Theo Sport Mail, M.U đang đẩy nhanh quá trình thương lượng với Everton về trường hợp của Wayne Rooney. Hiện tại, tiền đạo người Anh còn 1 năm trong hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford và anh sẽ nhận được tiền lương trong mùa giải cuối cùng này (tương đương 15 triệu bảng) nếu chuyển sang Everton.

tin liên quan

M.U sẽ dùng Rooney làm 'mồi nhử' Lukaku
Sport Mail cho biết ban lãnh đạo Manchester United (M.U) sẵn sàng để Wayne Rooney trở lại Everton như một phần của bản hợp đồng mua Romerlu Lukaku.
Quá trình trở về Everton của Rooney càng trở nên suôn sẻ hơn khi tiền đạo này chấp nhận giảm lương. Hiện tại mức thu nhập của anh tại M.U là hơn 300.000 bảng/tuần (tiền lương cộng thêm các khoản khác). Sport Mail cho biết chân sút 32 tuổi chấp nhận giảm một nửa, tức vào khoảng 150.000 bảng/tuần để trở lại đội bóng đã đào tạo anh.
Hôm qua (7.7), người đại diện của Rooney là Paul Stretford đã đến sân Goodison Park để đàm phán với Everton những vấn đề cụ thể. Trong vụ chuyển nhượng này, M.U sẽ không nhận được đồng nào. Bởi đây có thể là một phần trong thương vụ mua Romelu Lukaku với giá 75 triệu bảng.
Rooney (trái) sẽ nhận 15 triệu bảng khi trở lại khoác áo Everton AFP
Hồi tháng 1 vừa qua, M.U đã từ chối không cho Everton mượn Rooney. Tuy nhiên, giờ đây anh chuẩn bị trở lại đội bóng quê nhà theo một bản hợp đồng dài hạn.
Với việc bỏ ra 15 triệu bảng để trả lương cho mùa giải còn lại của Rooney, M.U đã phá vỡ kỷ lục "đền bù" cho một cầu thủ của đội bóng này. Kỷ lục cũ trước đây thuộc về Robin Van Persie khi anh chấp nhận rời sân Old Trafford sang Fenerbahce thi đấu và nhận được 8,4 triệu bảng cách đây 2 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.