M.U tự tin chiêu mộ Griezmann với giá 85 triệu bảng

16/12/2016 12:26 GMT+7

Manchester United (M.U) tỏ ra rất tự tin trong việc mua tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico Madrid với giá 85 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

Phóng viên người Tây Ban Nha Pilib de Brun đã khẳng định Atletico Madrid sẽ để Griezmann đến M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau nếu Quỷ đỏ đồng ý trả cái giá kỷ lục 85 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của "Hoàng Tử Bé".

Trên tài khoản mạng xã hội chính thức của mình, de Brun khẳng định Jose Mourinho đang muốn chiêu mộ một chân sút đẳng cấp cho mùa giải năm sau, khi Zlatan Ibrahimovic sẽ chia tay Quỷ đỏ. Phóng viên này còn cho biết thêm, khi Griezmann đến sân OId Trafford, M.U cũng sẽ bán luôn Wayne Rooney. 
"M.U đang rất tự tin sẽ có được Griezmann mùa hè tới, khi đã liên lạc với cậu ấy và cho biết sẽ bỏ tiền phá vỡ hợp đồng. Không còn cơ hội nào để ở lại dành cho Rooney," de Brun viết trên Twitter
Tin đồn về Griezmann đã được báo giới Anh đăng tải liên tục trong những tuần qua, khi tiền đạo người Pháp đăng đàn khen ngợi đội bóng từng 20 lần vô địch Premier League. Không ít người đã nói vui rằng Griezmann đang "thả thính" và cuối cùng M.U cũng đáp lại bằng cách "đớp thính".
Ngôi sao của Atletico bày tỏ nguyện vọng một ngày nào đó cùng chơi bóng bên cạnh Paul Pogba, người đã không ít lần khẳng định M.U là nhà của mình. Anh còn tiết lộ ông anh trai Theo Griezmann là một cổ động viên trung thành của đội chủ sân Old Trafford và đã nhiều lần thuyết phục anh đến chơi bóng tại Premier League. 
Griezmann là mẫu tiền đạo mà HLV Mourinho muốn có AFP
Trên Daily Star, de Brun cho biết: "Thật ra M.U đã liên hệ với Griezmann từ lâu rồi. Như bạn đã biết cậu ấy từng nói về Paul Pogba, Manchester United và Premier League một cách rất hào hứng cách đây khoảng một hay hai tháng. Và tôi cũng đã từng đăng tải một thông tin rằng Jose Mourinho đã nói với Wayne Rooney, nếu anh ta muốn được ra sân thường xuyên hơn, anh ta phải ra đi. Đó vẫn là một ý định xuyên suốt và Rooney sẽ trở thành vật tế thần để nhường chỗ cho Griezmann.
Tất cả những gì mà tôi biết lúc này là Griezmann rất háo hức muốn đến M.U, còn M.U thì rất quyết tâm bỏ tiền chiêu mộ chân sút người Pháp. 
Liệu việc không được tham dự Champions League có ảnh hưởng tới quyết định của Griezmann? Tôi không biết nhưng chắc chắn Griezmann đã nghĩ tới việc đó, và cậu ấy đã tỏ ra hoàn toàn bình thường. Mourinho thích cậu ấy và M.U tin rằng họ có thể làm được mọi thứ. Tôi nghĩ rằng thương vụ này sẽ sớm hoàn tất thôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.