M.U và Mourinho chuẩn bị bước vào giai đoạn khốc liệt

13/10/2017 15:05 GMT+7

Manchester United (M.U) và HLV Jose Mourinho vẫn chưa thua trận nào tại Premier League. Tuy nhiên, họ sẽ gặp thử thách thật sự khi phải làm khách trên sân Liverpool vào chiều tối mai.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, M.U đã thể hiện một phong độ rất ấn tượng khi bất bại trong 7 trận đã qua tại Premier League. Đội bóng do HLV Mourinho dẫn dắt đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 19 điểm, bằng với Man City nhưng kém hiệu số. "Quỷ đỏ" ghi được 21 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần.
Những con số trên cho thấy M.U thật sự là một ứng viên sáng giá cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mourinho chưa gặp đội nào trong nhóm 5 đội đứng đầu mùa giải trước.
Một tháng tới đây sẽ là khoảng thời gian để người ta đánh giá xem liệu M.U đã sẵn sàng cho cuộc đua vô địch ở mùa giải này hay chưa.
Mọi thứ sẽ bắt đầu vào chiều tối mai với chuyến làm khách đến sân Anfield của Liverpool. Tiếp theo đó là trận đấu trên sân Benfica ở vòng bảng Champions League. Các cuộc đối đầu với Huddersfield (sân khách) và Swansea (sân nhà) có thể xem là những màn khởi động để thầy trò HLV Mourinho gặp những đối thủ khó khăn hơn rất nhiều là Tottenham (sân nhà) và Chelsea (sân khách).
M.U chuẩn bị bước vào những trận đấu khó khăn Reuters
Nếu không có sự tập trung cao độ, những gì mà M.U có được từ đầu giải sẽ nhanh chóng tuột khỏi tay họ. Chính vì vậy, thầy trò Mourinho cần phải giành được một kết quả tích cực trong chuyến làm khách đến sân Liverpool sắp tới. Tuy nhiên, điều này chắc chắn là không dễ.
"Sân Anfield luôn là một nơi thử thách về tinh thần, thể lực của các cầu thủ đội khách. Dù rằng hiện giờ các cầu thủ "cây nhà lá vườn" không còn nhiều nhưng bầu không khí ở đó vẫn rất cuồng nhiệt. Đó sẽ là trận đấu mà bạn không muốn thua", cựu hậu vệ M.U Gary Neville nói trên kênh Sky Sports.
Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Mane (phải) Reuters
Trong trận đấu sắp tới, cả hai đội đều bị tổn thất lực lượng vì đợt thi đấu của các đội tuyển quốc gia vừa qua. Bên phía Liverpool, tiền đạo Sadio Mane bị chấn thương và phải nghỉ khoảng 6 tuần. Tương tự, Marouane Fellaini của M.U cũng sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách đến Anfield.
Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn có thể được chứng kiến một màn so tài hấp dẫn của hàng công hai đội. Không có Mane nhưng Liverpool vẫn còn có Roberto Firmino, Mohamed Salah và Philippe Coutinho. Bên phía M.U, Romelu Lukaku đang có phong độ cao khi đã ghi được 12 bàn trong 13 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.