Neymar gây sự với đồng đội, chuẩn bị rời Barcelona

28/07/2017 20:14 GMT+7

Tiền đạo Neymar vừa có hành động thiếu kìm chế trong một buổi tập của Barcelona, qua đó khiến cho khả năng anh rời đội bóng xứ Catalan càng trở nên lớn hơn.

Theo Sport Mail, trong buổi tập diễn ra trên đất Mỹ để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Real Madrid ở International Champions Cup 2017, Neymar và tân binh Nelson Semedo của Barcelona đã có xô xát.
Trong đoạn video mà Sport Mail có được, các cầu thủ Barcelona chia làm 2 đội mỗi bên 5 người để đấu tập. Neymar và Semedo đối đầu với nhau và có va chạm. Sau đó, tiền đạo người Brazil tỏ ra rất tức giận với tân binh đến từ Benfica.

tin liên quan

Người Brazil mong chờ Neymar rời Barcelona sang PSG
Neymar, cậu bé vàng của Brazil hiện đang tạo nên một cơn sốt chưa từng có tại quê nhà. Tất cả bắt nguồn từ những tin đồn chuyển nhượng gần đây liên quan đến Paris Saint Germain (PSG).
Cả hai đã lao vào nhau nhưng rất may là đã có sự can thiệp của các cầu thủ Barcelona. Neymar được Javier Mascherano kéo ra. Dù vậy, cầu thủ này vẫn tiếp tục có những lời khiêu khích đối với Semedo. Anh còn định lao vào nhưng đã bị Sergio Busquets cản lại.
Sau đó, Neymar đã tức giận ném chiếc áo tập xuống sân và kết thúc sớm buổi tập. Trên đường rời sân tập, tiền đạo người Brazil còn trút giận lên những trái bóng. HLV Ernesto Valverde của Barcelona chứng kiến hết những hành động của anh nhưng ông không có bất cứ động thái nào.
Neymar đã bỏ dở buổi tập AFP
Thông tin trên cho thấy việc Neymar rời Barcelona để sang PSG đang đến rất gần. Hành động của tiền đạo này có thể khiến cho sự đoàn kết trong nội bộ đội bóng bị phá vỡ và đó là điều mà ban lãnh đạo Barca sẽ cân nhắc.
Trong khi đó, trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, chủ tịch Josep Bartomeu đã thừa nhận rằng ông khó lòng giữ chân Neymar.
"Điều chắc chắn là chúng tôi muốn Neymar ở lại. Anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội. Tuy nhiên, quyền quyết định thuộc về anh ấy. Nếu anh ấy đã muốn ra đi thì chúng tôi không thể làm gì", ông Bartomeu nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.