Neymar giúp Barcelona đánh bại Juventus ở ICC 2017

23/07/2017 07:43 GMT+7

Cú đúp của Neymar đã giúp Barcelona giành chiến thắng 2-1 trước Juventus trong trận đấu thuộc giải giao hữu International Champions Cup 2017.

Trong trận đấu diễn ra sáng nay (23.7, giờ VN), Neymar ra sân trong đội hình xuất phát của Barcelona, bất chấp những tin đồn anh có thể rời đội bóng này để sang PSG. Một lần nữa, tiền đạo người Brazil đã cho thấy khả năng của mình khi ghi cả 2 bàn thắng giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng.
HLV Ernesto Valverde đã tung ra sân đội hình mạnh của Barcelona với sự góp mặt của Lionel Messi cùng Neymar trong hiệp 1. Đây cũng là khoảng thời gian đội bóng xứ Catalan chiếm ưu thế.

tin liên quan

Neymar rời Barcelona đến PSG: Điều gì cũng có thể xảy ra
Mùa hè 2017 có thể đi vào lịch sử bóng đá thế giới, khi hàng loạt vụ chuyển nhượng 'khủng' được các CLB thực hiện. Neymar tới Paris Saint-Germain chắc chắn sẽ là đỉnh cao chú ý, của người hâm mộ và giới chuyên môn.
Neymar và Messi đã khiến khung thành Juventus chao đảo trong những phút đầu tiên với các pha sút phạt. Sức ép mà đội bóng xứ Catalan tạo ra đã mang lại hiệu quả ở phút 15. 
Neymar nhận bóng từ Messi trước khi phối hợp bật tường cùng Paco Alcacer rồi vượt qua người theo kèm là Stephan Lichtsteiner và sau đó sút tung lưới Juventus.
Chỉ sau đó 9 phút, Neymar một lần nữa tỏa sáng. Lần này, Messi chuyền bóng cho anh trong vùng cấm địa để rồi anh có pha đi bóng solo khiến 5 hậu vệ Juventus ngỡ ngàng trước khi một lần nữa làm tung lưới khung thành do Gianluigi Buffon trấn giữ.
Neymar có màn trình diễn xuất sắc AFP
Neymar suýt chút nữa có thể lập hat-trick trước khi hiệp 1 kết thúc. Tuy nhiên, lần này thủ môn Buffon đã kịp ngã người cản phá pha dứt điểm sệt của chân sút người Brazil.
Sang hiệp 2, HLV Valverde đã thay toàn bộ đội hình, đưa Suarez vào sân. Điều này giúp cho Juventus dần lấy lại được thế trận. Đội bóng thành Turin đã gỡ được 1 bàn nhờ công của trung vệ Giorgio Chiellini khi anh này đánh đầu ghi bàn trong một pha đá phạt góc ở phút 63.
Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, dù hai đội cũng tạo ra được một số cơ hội nhưng không bên nào ghi thêm được bàn thắng.
Sau trận đấu này, Barcelona sẽ còn đối đầu với M.U và Real Madrid trong khuôn khổ ICC 2017 vào các ngày 26 và 29.7. Trong khi đó, Juventus gặp PSG và AS Roma vào các ngày 26 và 30.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.