Neymar mơ Barcelona sẽ lội ngược dòng trước Juventus

17/04/2017 18:45 GMT+7

Tiền đạo Neymar có niềm tin mạnh mẽ rằng Barcelona sẽ tái lập cuộc lội ngược dòng lịch sử trước PSG ở lượt về vòng 16 đội Champions League khi tiếp đón Juventus ở lượt về vòng tứ kết.

Ở vòng 16 đội Champions League, Barcelona bị PSG đánh bại với tỷ số 4-0 trong trận lượt đi diễn ra tại Paris. Tuy nhiên, ở lượt về tại Nou Camp, đội bóng xứ Catalan đã lật ngược tình thế một cách ngoạn mục khi giành chiến thắng 6-1. 
Ở tứ kết, Barcelona tiếp tục thi đấu kém cỏi trong trận lượt đi diễn ra tại Turin khi thua Juventus với tỷ số 0-3. Một lần nữa thầy trò HLV Luis Enrique phải đối mặt với một nhiệm vụ vô cùng khó khăn.
Trước thềm trận đấu, tiền đạo Neymar lên tiếng động viên tinh thần đồng đội ở Barcelona. Anh cho rằng chuyện gì cũng có thể xảy ra nếu như đội bóng xứ Catalan thi đấu với quyết tâm cao nhất.
"Chúng tôi phải tin rằng chúng tôi có thể lật ngược tình thế. Chúng tôi có thể thua bất kỳ đội bóng nào nhưng ở Barcelona, chúng tôi có thể thắng bất cứ đội bóng nào. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, một cuộc lội ngược dòng nữa sẽ xảy ra" Neymar nói trên Canal Esporte Interativo.
Neymar và các đồng đội ở Barcelona đã thi đấu rất tệ trong lượt đi AFP
Tiền đạo người Brazil cũng đánh giá cao Juventus nhưng một lần nữa tái khẳng định niềm tin của mình về việc Barcelona sẽ lội ngược dòng thành công.
"Juventus là một đội bóng tuyệt vời, được tổ chức tốt. Chính vì vậy, rất khó lật ngược tình thế trước họ. Chúng tôi đã rơi vào tình thế như khi gặp PSG. Khi đó Barcelona cũng chỉ có 1% hy vọng đi tiếp. Giờ đây, tất cả những gì chúng tôi cần là chuẩn bị thật kỹ lưỡng, có niềm tin, tinh thần thi đấu tốt và các bàn thắng. Tất cả những thứ đó rồi sẽ đến", Neymar nói tiếp.
Trận tứ kết Champions League lượt về giữa Barcelona và Juventus sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 ngày 20.4 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.