Ngoại hạng Anh: Tân binh Wolverhampton khiến Man City ôm hận

25/08/2018 21:10 GMT+7

Đội đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh Man City phải ôm hận khi đánh giá thấp tân binh Wolverhampton để rồi nhận trận hòa 1-1 trên sân Molineux, ở vòng 3 diễn ra tối nay, 25.8.

Đây là kết quả hoàn toàn bất ngờ, vì Man City đang thắng như chẻ tre và có phong độ rất tốt bất chấp việc đang vắng mặt tiền vệ ngôi sao De Bruyne (chấn thương). HLV Pep Guardiola cũng không giấu diếm ý định tận dụng cơ hội Man City đang có lịch đấu thuận lợi chỉ gặp các đối thủ trung bình yếu để giành chiến thắng và tăng tốc nhằm nắm thế chủ động trong cuộc đua vô địch.

Tân binh Wolverhampton gây bất ngờ dẫn trước Man City Reuters

Tuy nhiên, việc đánh giá sai sức mạnh của tân binh Wolverhampton khiến họ sớm trả giá là một trận hòa nhưng cũng gần như là một thất bại.

Với pha ghi bàn của Willy Boly dù bị nghi ngờ bóng đã chạm tay Reuters

Chỉ vắng De Bruyne, nhưng thành phần còn lại với sự trở lại của 2 trụ cột Kyle Walker và Raheem Sterling giúp Man City thực sự vượt trội so với đội chủ nhà Wolverhampton vẫn còn đang loay hoay tìm đội hình tốt nhất, sau giai đoạn chuyển nhượng dồn dập mùa hè qua.

tin liên quan

Ngoại hạng Anh: Nét mới thú vị của Man.City
Người ta chờ xem trận cầu đinh trong ngày "Super Sunday" đầu tiên của Premier League chủ yếu để xem những nét mới của Arsenal. Tuy nhiên, Man.City của Pep Guardiola mới chính là đội làm được điều này chứ không phải “Pháo thủ”.

Mặc dù vậy, trong một ngày hàng công của Man City với trung phong Sergio Aguero chơi kém khởi sắc cùng tiền đạo Sterling vẫn chưa tìm lại phong độ tốt từ sau World Cup đã khiến ưu thế kiểm soát thế trận của “Man xanh” trở nên vô nghĩa.

Tuy nhiên, nhờ pha làm bàn của trung vệ Laporte (giữ) đã giúp Man City giữ lại 1 điểm Reuters

Thậm chí, sau hiệp 1 nhạt nhòa thế công, trong hiệp 2, Man City đã bị Wolverhampton phản công và ghi bàn dẫn trước 1-0 ở phút 57 do công Willy Boly ghi sau tình huống gây tranh cãi (nghi ngờ bóng đã chạm tay cầu thủ này, nhưng trọng tài không nhìn thấy).

Sau bàn thua sốc, HLV Guardiola mới vội vã tung các tiền đạo Gabriel Jesus, Leroy Sane cùng Riyad Mahrez vào sân để tăng sức mạnh tấn công. Nhưng cũng chỉ tìm được 1 bàn gỡ hòa 1-1 do trung vệ Laporte ghi phút 69.

Trận hòa của Man City sẽ khiến sắp tới cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh trở nên hấp dẫn khi các đối thủ phía sau như Chelsea hay Manchester United sẽ có cơ hội tận dụng để rút ngắn điểm số.

[VIDEO] WELBECK GHI BÀN CỰC CHẤT TRÊN SÂN TẬP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.