Người đại diện phủ nhận hợp đồng mua Pogba đã xong

30/07/2016 06:46 GMT+7

Lùm xùm quanh vụ Paul Pogba về Manchester United (M.U) vẫn chưa thể kết thúc khi Mino Raiola vừa phủ nhận thông tin trên Twitter.

Trong ngày hôm qua, báo chí nước Anh đã đồng loạt đăng tin, đội bóng chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận với ngôi sao người Pháp. Pogba sẽ về M.U với mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng Anh, lương 260.000 bảng/tuần cùng thời hạn 5 năm.
Thông tin cũng khẳng định, tiền vệ sinh năm 1993 đã hoàn tất việc kiểm tra y tế với đội bóng này. Người đại diện Mino Raiola rất hài lòng vì đã nhận được khoản phí như ý. Hiện tại, “siêu cò” người Ý đang hoàn tất thủ tục giấy tờ với Juventus.
Tuy nhiên, chính Raiola đã phủ nhận tất cả thông tin trên. Người đại diện đăng trên Twitter: “Nhà báo là những con vẹt. Không có thỏa thuận nào cả giữa các CLB. Chỉ có một trò chơi giữa báo chí nước Ý và nước Anh xem ai đưa tin nhanh nhất và ai là phía tồi tệ hơn”.
Pogba luôn răm rắp nghe theo lời của Raiola. Vì thế, dòng chia sẻ của “siêu cò” trên mạng xã hội là thông tin hoàn toàn có thể tin được. Tuy nhiên, người hâm mộ không mấy vui vẻ bởi thông tin này.
Raiola phủ nhận hợp đồng của Pogba trên Twitter Chụp màn hình
Trong những ngày qua, bản hợp đồng ồn ào Pogba đã khiến thị trường chuyển nhượng mùa hè náo loạn. Người hâm mộ còn rất đau đầu vì quá nhiều thông tin được đồn thổi liên quan đến thương vụ này. Thậm chí, tờ Fourfourtwo còn dành một trang rất lớn cho bài viết có tên “Sự thật đằng sau những tin đồn” mà hình đại diện là Paul Pogba.
Trước đó, HLV Jose Mourinho cũng phủ nhận việc M.U muốn mua cho bằng được Pogba như báo chí đồn thổi. Thậm chí, ông thầy người Bồ Đào Nha còn đưa ra những ứng cử viên sẽ thay thế ngôi sao người Pháp trong trường hợp thương vụ không thành công. Thay vì chú ý đến lời trần tình của Mourinho, báo chí một mực khăng khăng, M.U muốn có Pogba bằng mọi giá.
Do vậy, khi thông tin Pogba chốt hợp đồng, có lẽ rất nhiều người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm tưởng rằng mọi chuyện đã xong. Nhưng khi Raiola phủ nhận thông tin, giới mộ điệu có lẽ cũng thở phào nhưng lần này là ngao ngán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.