Người hâm mộ Việt Nam vẫn có cơ hội xem chung kết Champions League và Europa League

17/05/2017 08:15 GMT+7

Kênh BT Sport của Anh vừa đưa thông báo sẽ phát sóng miễn phí các trận chung kết Champions League và Europa League mùa này trên Youtube, theo Daily Mail.

"Chúng tôi muốn tất cả mọi người đều có thể được theo dõi trận chung kết. Vì thế, mọi quyết định về phương tiện phát trận đấu này sẽ được BT Sport quyết định", thông báo của BT Sport cho biết.
"UEFA rất hân hạnh được trao cho BT Sport bản quyền trận chung kết Champions League một cách độc quyền. Trong trường hợp này, các khán giả bình dân sẽ được thưởng thức trận đấu trực tiếp miễn phí. UEFA có được một mối quan hệ mật thiết với BT và đặc biệt hài lòng với khả năng phủ sóng và chất lượng truyền hình", UEFA cũng đưa ra thông báo.
[VIDEO]: XEM CHUNG KẾT CHAMPIONS LEAGUE TRÊN KÊNH BT SPORT
Theo đó, kênh BT Sport sẽ phát sóng miễn phí các trận chung kết Champions League và Europa League mùa này trên Youtube. Ngoài ra, BT Sport còn phục vụ độc giả trên website, ứng dụng điện thoại và cả Freeview TV mà không yêu cầu người xem phải đóng bất kỳ khoản phí nào. Cách đây 1 năm, BT Sport cũng phát sóng miễn phí các trận chung kết cúp châu Âu.
Như vậy, những tín đồ của môn túc cầu giáo chỉ kết nối laptop với tivi qua cổng HDMI là có đường truyền xem trực tiếp 2 trận chung kết được chờ đợi nhất trong năm 2017.
Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Juventus sẽ diễn ra tại SVĐ Millennium, Cardiff (Xứ Wales, Anh) vào ngày 4.6 (giờ châu Âu), trong khi trận chung kết Europa League giữa M.U và Ajax được tổ chức tại Stockholm (Thụy Điển) vào ngày 25.5.
Dự kiến, BT Sport sẽ mời các cựu danh thủ như Gary Lineker, Rio Ferdinand, Steven Gerrard, Steve McManaman và Owen Hargreaves làm bình luận viên trận chung kết Champions League.
Ngày 9.5.2017, VTVcab (Truyền hình cáp Việt Nam) cho biết, đơn vị cung cấp bản quyền chương trình phát sóng giải UEFA Champions League (UCL), UEFA Europa League (UEL) đã thông báo ngừng cung cấp tín hiệu, yêu cầu VTVcab ngừng truyền dẫn, phát sóng, quảng bá, phân phối các chương trình UCL và UEL.
Theo VTVcab, lý do xuất phát từ tình trạng xâm phạm bản quyền chương trình phát sóng giải UCL và UEL vẫn tiếp diễn dưới nhiều hình thức, bất chấp cảnh báo từ VTVcab, đơn vị cung cấp bản quyền và các cơ quan chức năng. Thậm chí, các đơn vị này còn sử dụng nhiều cách thức tinh vi nhằm chống đối lại các biện pháp bảo vệ của VTVcab.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.