Nhọc nhằn vượt qua West Brom, Chelsea trở lại ngôi đầu Premier League

11/12/2016 20:53 GMT+7

Thi đấu bế tắc trong phần lớn thời gian cuộc tiếp đón West Brom nhưng bàn thắng của Diego Costa ở nửa cuối hiệp 2 đã giúp Chelsea có được 3 điểm, qua đó trở lại ngôi đầu Premier League.

Chelsea đang khiến cả nước Anh phải nể phục khi có 8 trận thắng liên tiếp tại Premier League. Trong số những bại tướng của "The Blues" thời gian qua có cả những cái tên "máu mặt" như Tottenham, M.U hay mới đây nhất là Man City.
Với thành tích ấn tượng đó của, HLV Chelsea, Antonio Conte đã có lần thứ 2 liên tiếp được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng. Tương tự là tiền đạo Diego Costa, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 11 bàn, ngang bằng với Alexis Sanchez của Arsenal. 

tin liên quan

Conte: ‘Costa là một chiến binh của Chelsea’

HLV Antonio Conte của Chelsea đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo chủ lực Diego Costa là một chiến binh thực thụ sau khi tiền đạo này hứa sẽ kiềm chế những cơn giận của mình nhằm tập trung vào bóng đá trước trận gặp West Brom.

Vào đêm nay, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón West Brom. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Conte buộc phải thắng để lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal. Hiện đội bóng chủ sân Stamford Bridge và các "Pháo thủ" đang cùng có 34 điểm nhưng Wenger và các học trò đứng đầu nhờ hơn về số bàn thắng.
Chelsea đang có phong độ cao nhưng họ cần phải cẩn thận trong cuộc tiếp đón West Brom. Đội bóng do HLV Tony Pullis dẫn dắt cũng thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây với 3 trận thắng và 1 trận hòa. Bên cạnh đó, West Brom đã hòa Chelsea ở 2 trong 3 trận gần đây ngay tại Stamford Bridge.
Sự trở lại của Matic (trái) sẽ giúp tuyến giữa Chelsea thêm mạnh mẽ AFP
Ở trận đấu sắp tới, Chelsea nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của Nemanja Matic và Cesc Fabregas. Cả hai đều bình phục sớm hơn dự kiến và HLV Conte sẽ quyết định họ có ra sân hay không. 
Bên phía West Brom, khả năng ra sân của bộ đôi James Morrison - Gareth McAuley đang để ngỏ. Họ đã không tập cùng đồng đội trong suốt tuần qua. Ngoài ra, tiền đạo Saido Berahino vẫn sẽ ngồi ngoài do chưa đủ thể lực sau thời gian nghỉ vì chấn thương.
West Brom đã tỏ ra là một đối thủ rất khó chịu trong mùa giải này. Đội bóng này thường tập trung phòng thủ rất chặt và chờ cơ hội trong những đợt phản công hoặc tình huống cố định. Đó là cách mà họ giành được 1 điểm trước M.U. Vì thế, Chelsea cần phải cẩn thận.
Lịch thi đấu vòng 15 Premier League vào đêm nay:
19 giờ: Chelsea - West Brom
21 giờ 15: M.U - Tottenham
                 Southampton - Middlesbrough
23 giờ 30: Liverpool - West Ham

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.