Những hình ảnh đầu tiên của hậu vệ đắt nhất thế giới tại Liverpool

01/01/2018 18:15 GMT+7

Liverpool chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của hậu vệ Virgil van Dijk, hậu vệ trị giá 75 triệu bảng, trong màu áo CLB vào sáng nay 1.1, theo giờ địa phương.

Cuối cùng, sau những con số được đưa ra giữa hai câu lạc bộ Liverpool và Southampton, báo chí nước Anh cách đây vài ngày đã thông báo cuộc chuyển nhượng hậu vệ Virgil van Dijk đã hoàn thành với con số kỷ lục 75 triệu bảng.
Con số đó đã hạ bệ khoản tiền mà Manchester City bỏ ra mua Kyle Walker của Tottenham Hotspur (54 triệu bảng) và Benjamin Mendy của Monaco (52 triệu bảng) năm ngoái 2017.
Sáng nay theo giờ địa phương, hậu vệ 26 tuổi này đã rời câu lạc bộ ở bờ biển phía Nam để đến sân Anfield làm quen sân tập, tiếp cận với mọi người và lần đầu tiên khoác lên mình chiến áo màu đỏ diệu kỳ của Liverpool.
"Tuyển thủ quốc gia Hà Lan sẽ mặc chiếc áo số 4 của Liverpool", câu lạc bộ thành phố cảng đã ra thông báo.
Bản hợp đồng này được xem như là một cuộc cách mạng ở sân Anfield bởi hàng phòng ngự nhiều lần mắc sai lầm trong mùa giải này và Liverpool luôn lâm vào tình trạng "công làm thủ phá". Được biết, Van Dijk vẫn chưa ra mắt khán giả trong trận đấu đêm nay trên sân của Burnley.
Van Dijk đi thăm sân Anfield AFP
Van Dijk đặt bút ký vào thỏa thuận AFP
Anh sẽ mặc chiếc áo số 4 tại Liverpool AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.