Ozil muốn nhận 19 triệu euro/năm ở Barcelona

23/11/2017 18:30 GMT+7

Tin từ báo AS (Tây Ban Nha) cho biết ngôi sao Mesut Ozil của Arsenal muốn Barcelona trả cho mình mức lương 19 triệu euro/năm nếu muốn anh rời Emirates sang Nou Camp.

Như vậy, con số thực nhận mỗi tuần của cựu sao Real Madrid có thể lên tới 370.000 euro. Tại Arsenal, Ozil được nhận 140.000 bảng/tuần (gần 160.000 euro/tuần). Đòi hỏi của tiền vệ 29 tuổi cũng là những gì anh mong muốn ở London, tuy nhiên yêu cầu này chưa được đáp ứng.
Trước đây vài ngày, truyền thông Tây Ban Nha loan tin Barcelona bất ngờ đưa Ozil vào tầm ngắm. Để có chữ ký ngôi sao người Đức, họ chỉ cần 20 triệu euro. Trong bối cảnh Ozil chỉ còn hợp đồng tới hè 2018, Arsenal có thể bán tiền vệ sáng tạo này ngay trong kỳ chuyển nhượng đông.

tin liên quan

Barcelona tìm cách kéo Ozil rời khỏi Arsenal
Với việc sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil đang là mục tiêu mà Barcelona nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Dù vậy, Barca còn gặp một trở ngại khác nếu muốn sở hữu Ozil. Do quỹ lương của họ đang phình to vì phải giải quyết việc gia hạn hợp đồng với Messi, do đó Ban lãnh đạo phải có những toan tính kỹ lưỡng. Đón Ozil, Barca nhiều khả năng dọn trống chỗ đội hình. Ở đó, Arda Turan có khả năng lớn ra đi.
Theo các chuyên gia, Ozil rất phù hợp với Barca ở thời điểm này. Thay vì mải mê theo đuổi phi vụ vô định mua Coutinho của Liverpool, đội chủ sân Nou Camp có quyền tin tưởng vào tài năng tiền vệ Arsenal. Mới đây, chuyên gia Paul Merson ca ngợi Ozil vẫn là cầu thủ sở hữu tài năng vượt trội, không kém ai.
Ozil hiện là cầu thủ rất quan trọng của cả tuyển Đức lẫn Arsenal Reuters
Nhìn vào số liệu thống kê, Ozil có trung bình 3,4 đường chuyền quyết định dẫn đế cơ hội ghi bàn/trận. Với tiền vệ 29 tuổi trong đội hình, Barcelona sẽ xuất hiện một quân bài đầy sáng tạo, sở hữu đẳng cấp đã được khẳng định. Ozil từng vô địch World Cup 2014 cùng tuyển Đức.
Quan trọng hơn, cái giá 20 triệu euro cho tiền vệ từng đá cho Real Madrid rẻ hơn rất nhiều so với Coutinho. Để chinh phục những danh hiệu, bỏ ra chừng ấy tiền thật sự không đáng để đại diện xứ Catalan lao xao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.