Ozil rủ rê Sanchez tiếp tục ở lại Arsenal

12/07/2017 20:09 GMT+7

Tiền vệ Mesut Ozil bày tỏ ý định tiếp tục gắn bó với Arsenal và lên tiếng kêu gọi người đồng đội Alexis Sanchez làm điều tương tự.

Arsenal hiện đang có chuyến du đấu để chuẩn bị cho mùa giải mới tại Úc. Trong chuyến đi này, đa số cầu thủ quan trọng của đội bóng thành London đều góp mặt, ngoại trừ Sanchez do anh này mới vừa thi đấu cùng tuyển Chile tại Confederations Cup 2017.
Trong mùa hè này, bên cạnh việc tăng cường lực lượng thì một nhiệm vụ quan trọng khác của Arsenal là thuyết phục Mesut Ozil và Sanchez ở lại. Cả 2 cầu thủ này chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Emirates.
Arsenal đã nhận được tín hiệu tốt từ Ozil khi trong cuộc phỏng vấn ở buổi ra mắt áo thi đấu mới, Ozil đã bày tỏ ý định tiếp tục làm "Pháo thủ". Không những vậy, tiền vệ người Đức còn kêu gọi đồng đội Sanchez hãy suy nghĩ về việc ở lại đội bóng.
"Dĩ nhiên ưu tiên của tôi là ở lại Arsenal. Đây là một đội bóng tuyệt vời và tôi luôn nói rằng tôi cảm thấy thoải mái ở đây. Khi trở về London, chúng tôi sẽ ngồi bàn với nhau về tương lai. Giờ điều quan trọng là chuẩn bị thật tốt cho mùa giải tới", ESPN dẫn lời Ozil. 
Sanchez muốn có mức lương cao hơn hiện tại ở Arsenal AFP
Cả Ozil lẫn Sanchez đều được cho là đã được Arsenal đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương lên đến 250.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cầu thủ người Chile không hài lòng khi anh muốn nhận được 300.000 bảng/tuần. Chính vì vậy, khả năng ra đi của anh là khá lớn.
"Sẽ là một tổn thất lớn cho Arsenal nếu như Sanchez ra đi. Bởi anh ấy đóng vai trò rất quan trọng. Việc Sanchez ra đi chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến mục tiêu của chúng tôi. Tuy nhiên, đó là quyết định của anh ấy. Tôi rất muốn Sanchez ở lại nhưng tôi thật sự không biết tình hình như thế nào", Ozil cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.