Ozil trấn an tuyển Đức dù đang chấn thương

09/05/2018 11:27 GMT+7

Mesut Ozil đã trấn an người hâm mộ Đức rằng anh vẫn sẽ có mặt ở World Cup mùa hè này ở Nga mặc dù vắng mặt trong chiến thắng 5 sao của Arsenal trước Burnley hôm cuối tuần.

Cây chuyền xuất sắc của Arsenal đã bị loại khỏi trận đấu hôm cuối tuần để chứng kiến các đồng đội đè bẹp Burnley đến 5-0 từ khán đài. Chấn thương lưng cũng khiến Ozil không thể tham gia hai trận đấu cuối cùng của Arsenal, hai trận từ giã huấn luyện viên Arsene Wenger trước khi ông rời khỏi sân Emirates sau 22 năm tận tụy ở đây.
Ozil cùng với Elneny trên khán đài hôm chủ nhật AFP
Tuy nhiên, Ozil đã trấn an người hâm mộ Đức rằng đó không phải là một chấn thương lâu dài, anh vẫn có mặt tại Nga vào mùa hè này.
"Thật đáng tiếc là tôi đã bỏ lỡ trận đấu hôm cuối tuần bởi chấn thương lưng của tôi. Nó sẽ cần một thời gian để chữa trị nhưng tôi chắc chắn sẽ hoàn toàn hồi phục để kịp dự World Cup 2018. Một lần nữa tôi muốn cảm ơn ông Wenger. Thật vinh dự khi được làm việc cùng ông, Wenger! Cảm ơn tất cả những kỷ niệm chúng tôi đã chia sẻ cùng nhau", Ozil đã tweet trên tường nhà mình.
Hôm chủ nhật, Ozil được nhìn thấy ngồi trên khán đài cùng với các đồng đội bị chấn thương khác là Santi Cazorla và Mohamed Elneny. Cả ba đã có một đêm tưng bừng cùng các cổ động viên Arsenal khi đội nhà thắng đậm Burnley đến 5-0 bằng cú đúp của Aubameyang cùng các bàn thắng của Lacazette, Kolasinac và Iwobi.
Ozil bắt tay Mertesacker trong phòng thay đồ của Arsenal AFP
Trước giờ bóng lăn, Ozil vào phòng thay đồ của Arsenal để chia tay đồng đội Per Mertesacker. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của hậu vệ cao khều người Đức trước khi anh nghỉ chơi bóng để phụ trách học viện bóng đá của Arsenal.
Tuy vậy, người hâm mộ vẫn hy vọng Ozil sẽ có mặt ở một trong hai trận đấu cuối cùng mùa giải này của Arsenal trước Leicester và Huddersfield để "tặng quà" cho ông Wenger bằng những bàn thắng của mình.
Tuyển Đức của Ozil sẽ gặp Mexico trong trận mở màn bảng F vào ngày 17.6 trước khi gặp Thụy Điển và Hàn Quốc tại World Cup 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.