Pep Guardiola: ‘Sau chiếc thẻ đỏ, trận đấu đã kết thúc’

20/10/2016 07:46 GMT+7

HLV Pep Guardiola không thể giấu được sự thất vọng sau khi Man City bị Barcelona vùi dập tại Camp Nou với tỷ số 4-0.

Làm khách trên sân của Barcelona, Man City nhập cuộc đầy tự tin. Thậm chí, những cơ hội đầu tiên thuộc về đội khách. Nhưng chẳng rõ là vô tình hay cố ý, Lionel Messi lại ghi được bàn mở tỷ số từ pha chôn chân ngớ ngẩn của Fernandinho vào phút 17.
Sau khi bị dẫn trước, đoàn quân của Guardiola tỉnh ngộ và triển khai nhiều đợt tấn công nhưng bất thành. Những tưởng cơ hội sẽ đến vào hiệp 2 thì Claudio Bravo phạm sai lầm khủng khiếp phải nhận thẻ đỏ vào phút 53 vì cản bóng bằng tay ngoài vòng cấm.

tin liên quan

Messi khiến Guardiola cúi mặt rời sân Nou Camp
Tiền đạo Lionel Messi đã khiến ông thầy cũ Pep Guardiola có chuyến trở lại Nou Camp đầy thất vọng khi cùng Barcelona đánh bại Manchester City (Man City) với tỷ số 4-0 ở trận đấu tại bảng C Champions League.
Sau chiếc thẻ đỏ tai hại, Man City liên tục bị Barca vùi dập. Messi hoàn thành cú hat-trick nhẹ nhàng. Neymar góp công tiễn Man City về nước với tỷ số đậm đà 4-0. Phát biểu sau trận đấu, Guardiola lắc đầu tiếc nuối.
“Chúng tôi đã có những cơ hội để ghi bàn nhưng sau chiếc thẻ đỏ, trận đấu đã kết thúc. Tất nhiên, tôi rất thất vọng về Bravo. Anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp nhưng lại để mắc sai lầm như vậy. Nhưng đó là một phần của trận đấu và tôi phải chấp nhận”, thuyền trưởng người Tây Ban Nha chia sẻ trên BT Sport.
Tính luôn trận thua sấp mặt trước Barca, thầy trò của Pep đã trải qua 4 trận liền không nếm mùi chiến thắng. Không khí ảm đạm đang đè nặng ở Man City.
Messi lập 2 kỷ lục mới trong ngày hạ gục Man City tại Champions League Reuters
“Chúng tôi đã biết ngay từ đầu đó là trận đấu khó khăn. Nhưng các cầu thủ vẫn tin vào khả năng của họ. Các cầu thủ vẫn đang rất trách nhiệm với từng trận đấu nhưng có điều gì đó khiến chúng tôi không thắng. Tôi cần phải xem xét lại và điều chỉnh.
Bây giờ chúng tôi quay trở về và chuẩn bị khôi phục niềm tin trong trận đấu với Southampton.Trong thời gian đó tôi sẽ suy nghĩ về những gì sẽ diễn ra tiếp theo”, HLV Guardiola nói tiếp.
Với thất bại trước Barca, Man City vẫn đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng chỉ có 4 điểm, kém đội dẫn đầu là chủ sân Camp Nou đến tận 5 điểm. Vị trí của thầy trò Pep Guardiola càng bị đe dọa hơn nữa khi xếp ở vị trí thứ 3 là M'Gladbach có 3 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.