Phá lời nguyền Champions League, Zidane khẳng định ở lại Real Madrid

04/06/2017 06:17 GMT+7

Phát biểu sau chiến thắng 4-1 trước Juventus, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid cho biết sẽ tiếp tục gắn bó với CLB ở mùa giải tiếp theo.

Lịch sử được viết lên khi Real Madrid phá lời nguyền Champions League để trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu cao quý này sau nhiều thập niên. Trên sân Thiên niên kỷ, thầy trò Zidane nhấn chìm Juventus với tỷ số đậm 4-1 nhờ cú đúp Ronaldo, Casemiro và Marco Asensio.
Sau trận đấu, không nói cũng biết HLV Zidane cảm thấy rất phấn khích. Ông cho biết: "Hôm nay là ngày lịch sử của CLB và các cầu thủ. Chúng tôi rất vui khi giành được cả danh hiệu La Liga lẫn Champions League. Không dễ để đạt được thành tựu như vậy. Cả đội phải làm việc rất chăm chỉ mới gặt hái được chiến tích như hôm nay".
Cũng theo chiến lược gia người Pháp, ông sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid trong mùa giải tiếp theo. Cần phải nhắc lại Zidane đang tạo ra điều điên rồ trong làng túc cầu khi chỉ sau 18 tháng dẫn dắt đội bóng Hoàng gia đã giành được 2 danh hiệu Champions League và 1 La Liga.
Dù biết không dễ dàng để bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, tuy nhiên cựu danh thủ người Pháp lại cho rằng việc chinh phục danh hiệu quốc nội mới trở thành ngày hạnh phúc nhất trong đời. Mùa này, Real Madrid xuất sắc qua mặt Barcelona để leo lên ngôi vương tại La Liga.
Ronaldo đã có trận chung kết Champions League đáng nhớ Reuters
Về phần Ronaldo, tác giả cú đúp trong trận, anh cũng cho rằng đây là mùa giải kỳ diệu với Real Madrid. "Kết thúc mùa với chức vô địch Champions League và những kỷ lục, điều đó thật tuyệt diệu. Lúc này, tôi cảm thấy rất hạnh phúc", tiền đạo 32 tuổi người Bồ Đào Nha nói.
Trận chung kết gặp Juventus, HLV Zidane tiếp tục tin dùng ngôi sao Isco. Ông xếp cầu thủ này đá chính, đồng thời đẩy Gareth Bale lên ghế dự bị. Đáp lại niềm tin, Isco chơi rất tốt, anh trở thành tiền vệ kiến thiết mẫu mực tạo ra sự hài hòa trong các đường lên bóng của Real Madrid.
Isco và cậu con trai kháu khỉnh Reuters
Trả lời báo chí sau trận đấu, Isco cũng cam kết tương lai ở Real Madrid. Trước đó, báo chí đồn thổi cựu sao Malaga có thể rời CLB vào hè này. "Tôi hy vọng sẽ sớm ký hợp đồng với CLB trong thời gian tới. Không có nơi nào lý tưởng hơn được chơi bóng tại Real Madrid", tiền vệ người Tây Ban Nha nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.