Đồng hành cùng World Cup 2018 trên Thanh Niên Online

31/05/2018 08:19 GMT+7

Ngày mai, 1.6.2018, chuyên mục 'WORLD CUP 2018' của Thanh Niên Online sẽ ra mắt người hâm mộ tại địa chỉ thethao.thanhnien.vn/world-cup-2018/

Bạn đọc có thể tìm thấy tất cả thông tin về ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới bao gồm tin tức về 32 đội bóng, các trận đấu, cầu thủ, huấn luyện viên, cổ động viên, lịch đấu, tỷ lệ cược... với nhiều hình ảnh, video đặc sắc.
Thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật 24/24 từ nhiều nguồn khác nhau với đội ngũ phóng viên, cộng tác viên chuyên nghiệp có mặt tại các điểm nóng ở Nga.
Đặc biệt, mục Đỗ Hùng từ nước Nga với những bài viết, video clip độc quyền do nhà báo Đỗ Hùng - nhà báo Việt Nam có thẻ tác nghiệp do FIFA cấp - thực hiện sẽ cung cấp cho quý độc giả những thông tin hấp dẫn, lý thú nhất trong suốt giải đấu diễn ra tại nước chủ nhà World Cup 2018.

tin liên quan

Chủ nhà World Cup 2018 tiếp tục gây thất vọng
Đội tuyển Nga, chủ nhà World Cup 2018 vừa phải nhận thêm một kết quả đáng thất vọng khi thua 0-1 trên sân tuyển Áo trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (31.5, giờ Việt Nam).
Ngoài ra, góc Bình luận với các chuyên gia bóng đá hàng đầu thế giới và trong nước sẽ tư vấn, cung cấp cho người hâm mộ những bài bình luận sắc sảo cùng những gợi ý về tỷ lệ và kết quả của trận đấu.
Hứa hẹn thú vị nhất là mục Góc hài hước với các bài viết trào phúng về World Cup 2018, hài hước từ những biếm họa của các họa sĩ trong và ngoài nước thực hiện, giúp người đọc có những phút giây thư giãn cũng như là nơi bày tỏ cảm xúc của tất cả người hâm mộ.
Bên cạnh đó, chuyên mục World Cup 2018 của Thanh Niên Online cũng sẽ có nhiều cuộc thi dành cho người hâm mộ trong suốt thời gian giải diễn ra với tổng giá trị giải thưởng hàng trăm triệu đồng.
Độc giả có thể truy cập chuyên mục World Cup của Thanh Niên Online cả trên bản web và mobile.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.