Pogba đến kiểm tra y tế, chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với M.U

08/08/2016 07:41 GMT+7

Cả hai CLB là Juventus và Manchester United đều đã đồng loạt xác nhận, Paul Pogba đã đến Anh để chuẩn bị kiểm tra y tế, bước cuối cùng trước khi gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford.

Trang web chính thức của “Quỷ đỏ” đã đăng một hình ảnh với nội dụng “Pogba trở lại” cùng đại ý tiền vệ người Pháp sẽ đến Manchester kiểm tra y tế trong hôm nay (8.8, giờ Anh). Như vậy, cầu thủ sinh năm 1995 đã chắc vé quay trở lại Old Trafford.
Cái giá để “Bà đầm già thành Turin” bán Pogba vẫn không thay đổi. 100 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng chưa kể lương cho Pogba và tiền cò của Mino Raiola. Khi thương vụ này thành công, tiền vệ người Pháp sẽ trở thành cầu thủ có giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới.
Cuối cùng, giới mộ điệu cũng có thể thở phào nhẹ nhõm. Thương vụ ồn ào Pogba đã không biết bao lần khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trong suốt mùa hè vừa qua.
Cách đây không lâu, cầu thủ sinh năm 1993 còn khẳng định việc chắc chắn ở lại Juventus. Thậm chí, cả đội bóng nước Ý cũng xác nhận thông tin này. Riêng về phần Manchester United, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã tung hỏa mù khi tiết lộ kế hoạch B, C, D để thay thể Pogba.
Siêu cò Raiola sẽ giàu to khi thương vụ Pogba hoàn tất AFP
Khi thương vụ Pogba hoàn tất, đội bóng chủ sân Old Trafford xem như đã hoàn thành mục tiêu chiêu mộ 4 tân binh trong mùa Hè này. Người hài lòng nhất bây giờ có lẽ là Jose Mourinho. Tân HLV của “Quỷ đỏ” chính là người bày tỏ mong muốn Pogba trở lại.
Tổng cộng, Manchester United đã bỏ ra 158 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè này (Henrikh Mkhitaryan 28 triệu bảng, Eric Baily 30 triệu bảng, Zlatan Ibrahimovic chuyển nhượng tự do). Tính về lâu dài, số tiền lương mà chủ sân Old Trafford phải trả cho các cầu thủ là rất lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.