Ramos chúc Salah nhanh bình phục

27/05/2018 13:30 GMT+7

Là người gây ra chấn thương cho Mohamed Salah trong trận chung kết Champions League nhưng Sergio Ramos sau đó đã lên tiếng chúc tiền đạo người Ai Cập chóng bình phục.

Trong trận chung kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (27.5, giờ Việt Nam), Real Madrid đã giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool để lần thứ 3 liên tiếp đăng quang ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.
Bước ngoặt của trận đấu đến ở giữa hiệp 1 khi tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool phải rời sân vì chấn thương. Tiền đạo người Ai Cập bị trật khớp vai sau khi ngã xuống từ pha "khóa tay" của trung vệ Ramos bên phía Real Madrid.
Không còn Salah trên sân, Liverpool đã gặp nhiều khó khăn. Không chỉ vậy, thủ môn Loris Karius còn mắc 2 sai lầm sơ đẳng và đội bóng thành phố cảng nước Anh đánh phải nhìn Real Madrid đăng quang.
Sau trận đấu, Ramos đã phải nhận sự chỉ trích dữ dội của người hâm mộ Liverpool và người Ai Cập. Tuy nhiên, trung vệ đội trưởng của Real Madrid đã gửi những lời chúc đến Salah. Anh viết trên Twitter: "Trong bóng đá, đôi khi chúng ta sẽ thấy những mặt tốt và mặt xấu. Tuy nhiên, trên tất cả, chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp. Hãy nhanh chóng bình phục nhé Salah, tương lai đang chờ cậu".
Ramos an ủi Salah sau khi cầu thủ này phải rời sân Reuters
Tuy nhiên, bất chấp điều này, Ramos vẫn phải nhận rất nhiều sự chỉ trích đến từ người hâm mộ Liverpool và người Ai Cập. Một "cơn bão" những lời trách móc cầu thủ người Tây Ban Nha đã xuất hiện trên mạng xã hội.
Phóng viên David Maddock của tờ Mirror viết trên Twitter: "Thành thật mà nói, đây là sự nhục nhã đối với Ramos. Anh ta đã kết thúc đêm thi đấu của Salah và có thể là cả kỳ World Cup sắp tới. Tin tôi đi, Ramos biết rõ mình đã làm gì, kéo cánh tay rồi ghì chặt Salah xuống sân. Lẽ ra trọng tài phải rút thẻ đỏ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.