Real Madrid bị Leganes loại khỏi Cúp Nhà vua

25/01/2018 08:01 GMT+7

Real Madrid vừa nhận thêm một kết quả tồi tệ khi thua Leganes 1-2 ngay trên sân nhà trong trận lượt về vòng tứ kết Cúp Nhà vua và bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.

Trong trận đấu lượt về vòng tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay (25.1, giờ Việt Nam) trên sân Bernabeu, HLV Zinedine Zidane đã tung ra sân đội hình không phải là mạnh nhất của Real Madrid. Theo đó, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Dù vậy, tiền đạo Karim Benzema và trung vệ đội trưởng Sergio Ramos ra sân ngay từ đầu.
Đây là điều có thể hiểu được khi Real Madrid đã giành chiến thắng 1-0 trên sân Leganes ở lượt đi và được chơi trên sân nhà trong trận lượt về này.
Tuy nhiên, Leganes đã cho thấy quyết tâm cao độ khi dâng cao đội hình tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc khiến các cầu thủ Real Madrid không khỏi lúng túng. Claudio Beauvue khiến khung thành đội chủ sân Bernabeu rung chuyển khi thực hiện một pha đá phạt trực tiếp đưa bóng trúng cột dọc.
Những nỗ lực tấn công của Leganes được đền đáp ở phút 32 khi Javier Eraso tận dụng sự thiếu ăn ý giữa Achraf Hakimi và Nacho để tung ra cú sút từ ngoài vùng cấm địa làm tung lưới Real Madrid.
Các cầu thủ Leganes ăn mừng bàn thắng Reuters
Ở phần sân đối diện, các cầu thủ Real Madrid không tạo ra được cơ hội rõ ràng nào và phải rời sân sau 45 phút thi đấu trong tiếng la ó của khán giả nhà. 
Các học trò của Zidane đã có phản ứng trong hiệp 2 khi Benzema ghi bàn gỡ hòa cho Real Madrid ở phút 47. Thế nhưng, đó là tất cả những gì mà đội chủ nhà làm được. Bởi trong phần còn lại của trận đấu, Leganes mới là đội chơi hay hơn.
Bàn thắng của Bezema là không đủ để giúp Real Madrid tránh khỏi một trận thua Reuters
Trung vệ Dimitris Siovas bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn khi pha đánh đầu trước khung thành trống của anh lại đưa bóng đi không chính xác. Dù vậy, đến phút 55, Gabriel Pires đã ghi bàn bằng một pha đánh đầu khác, giúp Leganes có lợi thế về bàn thắng sân khách.
Trong khoảng thời gian còn lại, Real Madrid dù nỗ lực tấn công nhưng không sao ghi được bàn thắng và đành chấp nhận bị loại. Trong khi đó, Leganes cùng với Valencia, Sevilla góp mặt ở vòng bán kết. Suất còn lại sẽ được quyết định sau trận lượt về giữa Barcelona và Espanyol. Ở lượt đi, Espanyol giành chiến thắng 1-0. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.