Real Madrid cân nhắc lời đề nghị hỏi mua Ronaldo với giá 100 triệu euro của Juventus

05/07/2018 09:02 GMT+7

Real Madrid có thể sẽ cân nhắc việc bán Cristiano Ronaldo cho Juventus sau khi đội bóng Ý đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu euro.

Theo Sky Sports Ý, Juventus đã hỏi mua Ronaldo với giá 100 triệu euro và đây là mức giá Real Madrid có thể sẽ cân nhắc. Hợp đồng của tiền đạo người Bồ Đào Nha với đội bóng Hoàng gia có thời hạn đến năm 2021 và số tiền giải phóng hợp đồng lên đến 1 tỉ euro.
Tờ Marca thậm chí còn cho biết các cuộc thương lượng giữa Real Madrid và Juventus đã bắt đầu. Đội bóng thành Turin được cho là sẵn sàng đưa ra mức lương 560.000 euro/tuần theo hợp đồng có thời hạn 4 năm dành cho Ronaldo. 
Những con số tiền lương có thể sẽ khiến cho Ronaldo quan tâm. Bởi tiền đạo người Bồ Đào Nha từng muốn Real Madrid tăng lương sau khi cùng đội bóng này lần thứ 3 liên tiếp giành chức vô địch Champions League ở cuối mùa giải vừa qua.
Ronaldo hiện đang nhận mức thu nhập 25 triệu euro/mùa trong khi mức thu nhập cao nhất trong làng bóng đá thế giới thuộc về Lionel Messi khi Barcelona trả cho anh 35 triệu euro/mùa. 
Messi đang là cầu thủ mức lương cao nhất thế giới Reuters
Ronaldo chuyển đến Real Madrid vào năm 2009 từ M.U với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới khi đó. Trong 9 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Bernabeu, anh đã giành được 2 chức vô địch La Liga, 4 danh hiệu Champions League, 2 Cúp Nhà vua và 3 chức vô địch FIFA Club World Cup. Juventus tin rằng cơ hội được thi đấu ở Serie A sẽ khiến tiền đạo này phải cân nhắc.
Dù vậy, khi được kênh Sky Sport Ý đề nghị xác nhận việc Juventus đang hỏi mua Ronaldo, giám đốc điều hành đội đương kim vô địch Serie A chỉ nói ngắn gọn: "Tôi sẽ không nói về vấn đề này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.