Real Madrid chỉ để Ronaldo ra đi nếu có Neymar

28/05/2018 19:03 GMT+7

Ngay sau khi cùng Real Madrid đăng quang ở Champions League mùa này, Cristiano Ronaldo đã có những lời úp mở về khả năng ra đi của anh.

Sau khi Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool trong trận chung kết Champions League, Ronaldo đã nói rằng: "Trước mắt tôi sẽ tận hưởng cảm giác giành chiến thắng. Tuy nhiên, một vài ngày tới, tôi sẽ có câu trả lời cho người hâm mộ, những ai đã luôn ủng hộ tôi". 
Trong thời gian qua, đã có rất nhiều tin đồn rằng Ronaldo muốn rời khỏi Real Madrid vì bất mãn với cách cư xử của đội bóng Hoàng gia trong vụ anh bị tố cáo trốn thuế. 
Tuy nhiên, Real Madrid sẽ không dễ dàng để Ronaldo ra đi như vậy. Theo Sport Mail, chỉ có 1 khả năng để tiền đạo người Bồ Đào Nha rời khỏi sân Bernabeu trong mùa hè này, đó là anh sẽ sang PSG và Neymar sẽ đi theo chiều ngược lại.
Real Madrid được cho là đã theo sát Neymar trong thời gian gần đây. Tiền đạo người Brazil đã chán đội bóng Pháp dù mới chỉ đến sân Công viên các Hoàng tử được 1 năm sau khi rời Barcelona theo bản hợp đồng kỉ lục 220 triệu euro.
Ronaldo vẫn là một cái tên gây chú ý hàng đầu Reuters
Hợp đồng của Neymar với PSG cho phép anh rời khỏi đội bóng nếu có CLB nào bỏ ra 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng. Trong giới bóng đá hiện nay, có lẽ chỉ có Real Madrid mới có đủ khả năng này. Bên cạnh đó, Ronaldo có thể trở thành một phần của bản hợp đồng này.
PSG có lẽ cũng sẽ quan tâm đến Ronaldo bởi cầu thủ này dù đã 33 tuổi nhưng vẫn duy trì được phong độ cao. Bằng chứng là anh vẫn là chân sút số 1 tại Champions League mùa này với 15 pha lập công. Ngoài ra, tên tuổi của CR7 cũng hứa hẹn sẽ mang lại những khoản thu lớn cho đội bóng thủ đô nước Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.