Real Madrid lại mất mặt ở Cúp Nhà vua

11/01/2018 09:10 GMT+7

Real Madrid giành quyền vào tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha nhưng thầy trò HLV Zinedine Zidane đã bị mất mặt trước khán giả nhà khi bị đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 là Numancia cầm hòa 2-2.

Trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay (11.1, giờ Việt Nam), HLV Zidane đã tung ra sân đội hình có đến 10 sự thay đổi so với trận hòa Celta Vigo hồi cuối tuần. Đây là điều có thể hiểu khi Real Madrid đã giành chiến thắng 3-0 trên sân Numancia ở lượt đi.
Tuy nhiên, đội hình 2 của Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi đầy quyết tâm của các cầu thủ Numancia. 
Lucas Vazquez là người mở tỷ số cho Real Madrid ngay phút 11 khi dứt điểm thành công từ quả tạt của Dani Carvajal. Dù vậy, đội chủ sân Bernabeu chỉ có thể duy trì lợi thế dẫn bàn đến cuối hiệp 1. Cầu thủ vào thay người Guillermo lập công ở phút 45, giúp Numancia cân bằng tỷ số.
Trong trận lượt đi, Vazquez là người mang về 2 quả phạt đền cho Real Madrid. Trong trận đấu vừa qua, anh tiếp tục thi đấu chói sáng khi một lần nữa ghi bàn ở phút 59, đưa đội nhà vượt lên. Dù vậy, đến phút 82, Guillermo cũng hoàn thành cú đúp cho riêng mình để ấn định kết quả hòa 2-2. 
Vazquez ghi cả 2 bàn cho Real Madrid AFP
Chung cuộc Real Madrid giành chiến thắng 5-2 để góp mặt ở tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, việc bị một đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 cầm hòa ngay tại Bernabeu là điều khó có thể chấp nhận, dù với bất kỳ lý do gì.
HLV Zidane vốn đang chịu áp lực lớn khi Real Madrid bị kình địch Barcelona bỏ xa trên bảng xếp hạng với khoảng cách 16 điểm. Trận hòa với Numancia chắc chắn sẽ càng khiến cho tâm lý của nhà cầm quân người Pháp thêm nặng nề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.