Real Madrid vào chung kết Champions League, Zidane e ngại Juventus

11/05/2017 11:37 GMT+7

HLV Zinedine Zidane tỏ ra e dè khi Real Madrid phải đối mặt với Juventus trong trận chung kết Champions League.

Rạng sáng nay (11.5, giờ VN), Real Madrid giành quyền vào chung kết Champions League dù phải nhận thất bại 1-2 trên sân Atletico Madrid ở trận bán kết lượt về. Bởi đội bóng Hoàng gia đã giành chiến thắng 3-0 trong trận lượt đi diễn ra hồi tuần trước.
Trận chung kết Champions League mùa giải này diễn ra ở Cardiff (Xứ Wales) vào ngày 3.6 sẽ là dịp HLV Zidane đối đầu với một trong những đội bóng cũ của ông. Zidane từng gắn bó với Juventus từ năm 1996 đến 2001 trước khi chuyển sang Real Madrid.

tin liên quan

Real Madrid vào chung kết Champions League với Juventus
Dù thua 1-2 trên sân Atletico Madrid trong trận bán kết lượt về Champions League nhưng Real Madrid vẫn giành quyền vào chung kết khi vượt qua đối thủ cùng thành phố với tổng tỷ số 4-2.
Sau khi Real Madrid giành quyền vào chơi trận chung kết thứ 3 trong 4 mùa giải gần đây, HLV Zidane đã có những nhận định về cuộc đối đầu với Juventus sắp tới.
"Real Madrid rõ ràng không có ưu thế nào so với Juventus. Rất khó ghi bàn vào lưới họ. Phòng thủ cũng không phải là thế mạnh duy nhất của họ. Juventus cũng có những cầu thủ tấn công rất tốt", Zidane nói trên Mediaset Premium.
Tình cảm dành cho Juventus vẫn nằm trong tim Zidane AFP
Trong sự nghiệp của mình, Zidane đã trở thành một ngôi sao sau khi đến Juventus thi đấu. Nhờ đó, anh mới trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới với bản hợp đồng chuyển đến Real Madrid vào năm 2001.
"Tôi đã hoàn thiện mình khi thi đấu cho Juventus. Đó là một đội bóng tuyệt vời. Đối mặt với họ trong trận chung kết Champions League là một điều rất đặc biệt bởi tình cảm dành cho đội bóng này luôn ở trong tim tôi. Cả Real Madrid lẫn Juventus đều xứng đáng có mặt trong trận chung kết. Chúng tôi vẫn còn thời gian để chuẩn bị. Tuy nhiên, trước mắt sẽ là trận đấu quan trọng với Sevilla vào cuối tuần", HLV Zidane cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.