'Ro béo' xúc tiến trở thành ông chủ của một CLB Anh hoặc Tây Ban Nha

23/01/2018 18:30 GMT+7

Chân sút huyền thoại của Brazil Ronaldo vừa bày tỏ kế hoạch theo đuổi việc mua một CLB thuộc hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp ở Anh hoặc Tây Ban Nha.

Kế hoạch trên được Ronaldo tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với tờ Folha de Sao Paulo. Theo đó, danh thủ của Barcelona dự kiến xem xét việc mua một CLB hạng hai ở Anh hoặc Tây Ban Nha. Tờ báo trên cho hay huyền thoại từng góp công giúp Brazil đăng quang World Cup 2002 đang đề ra các bước cụ thể để mua lại một CLB ở Championship (Anh) hoặc Segunda División (Tây Ban Nha).
"Tôi nghĩ đến việc mua một CLB ở hạng hai tại Tây Ban Nha hoặc Anh.Tôi muốn làm điều gì đó thật mới mẻ và sáng tạo.Tôi nghĩ rằng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho những thử thách", Ronaldo thổ lộ. Thông tin về kế hoạch làm ông chủ của Ronaldo thu hút sự chú ý của người hâm mộ thế giới khi hình ảnh một tài năng bóng đá thế giới vẫn còn in đậm trong tâm trí những người đam mê môn thể thao "vua".
Tài năng của Ronaldo vẫn in đậm trong tâm trí người hâm mộ bóng đá thế giới AFP
Ronaldo đã giã từ sự nghiệp vào năm 2011 nhưng chưa muốn rút lui khỏi bóng đá vốn là đam mê cháy bỏng của mình. Trước đó, cựu chân sút 41 tuổi từng chơi cho Real Madrid lẫn Inter Milan cũng không có tên trong danh sách chạy đua vào chiếc ghế Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Brazil với lời giải thích: "Đó sẽ là một vinh dự lớn.nhưng trước tiên tôi muốn có nhiều kinh nghiệm trong việc điều hành một CLB lớn".
 Sau thời gian rực sáng ở Barcelona, Inter Milan và Real Madrid với tài năng ghi bàn "bẩm sinh", sự nghiệp của "Ro béo" bắt đầu đi xuống từ năm 2008 khi bị chấn thương đầu gối hành hạ liên tục và tăng cân. Cựu danh thủ của tuyển Brazil sau đó bắt đầu chu du qua những CLB như AC Milan, Corinthians trước khi phải nói lời chia tay nghiệp "quần đùi áo số". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.