Rời Arsenal sang M.U, Sanchez được cả Wenger lẫn Mourinho khen

23/01/2018 08:22 GMT+7

Tiền đạo Alexis Sanchez đã nhận được những lời khen từ cả HLV Arsene Wenger lẫn Jose Mourinho sau khi chính thức trở thành người của Manchester United (M.U).

Rạng sáng nay (23.1, giờ Việt Nam) vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez từ Arsenal sang M.U đã chính thức hoàn thành. Tiền đạo người Chile sẽ khoác áo "Quỷ đỏ" cùng mức thu nhập khủng lên đến 600.000 bảng/tuần. Các "Pháo thủ" cũng có được sự thay thế khi tiền vệ Henrith Mkhitaryan rời Old Trafford để sang thi đấu ở sân Emirates.
Trong suốt thời gian qua, tương lai của Sanchez đã trở thành đề tài của báo giới Anh khi hợp đồng giữa anh và Arsenal sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, HLV Wenger cho biết điều đó không hề làm chân sút người Chile phân tâm.
"Sanchez là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Anh ấy luôn cống hiến hết mình cho Arsenal đến phút cuối cùng. Trong các buổi tập, anh ấy luôn thể hiện hết khả năng của mình và tôi không bao giờ nghi ngờ anh ấy. Sanchez là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và đã có những đóng góp to lớn cho Arsenal. Tôi trân trọng điều đó và chúc anh ấy gặp nhiều may mắn trong chặng đường sắp tới
Sanchez đã rất gắn bó với Arsenal. Thật không dễ dàng khi chúng tôi phải chia tay anh ấy nhưng đó là một phần của cuộc sống", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.
HLV Mourinho đánh giá cao Sanchez Reuters
Tương tự, HLV Jose Mourinho cũng dành những lời khen cho tân binh của M.U trên trang web chính thức của đội: "Sanchez là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới và anh ấy sẽ cùng với các chân sút trẻ của chúng tôi tạo thành một hàng công mạnh mẽ. Anh ấy sẽ mang đến tham vọng, khát khao, sự chuyên nghiệp và những phẩm chất kỹ thuật để giúp cho M.U thêm mạnh mẽ".
Về phần mình, Sanchez phát biểu: "Tôi rất vui khi gia nhập một đội bóng lớn nhất thế giới như M.U. Tôi đã có 3,5 năm gắn bó với Arsenal và sẽ mang những kỳ niệm này theo tôi. 
Cơ hội được thi đấu ở sân vận động lịch sử này và được làm việc cùng HLV Mourinho khiến tôi không thể từ chối. Tôi rất tự hào khi trở thành cầu thủ Chile đầu tiên thi đấu cho M.U và hy vọng sẽ chứng tỏ được tại sao đội bóng lại muốn có tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.