Ronaldo bị 'treo giò' 5 trận vì đẩy trọng tài

14/08/2017 20:13 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ phải ngồi ngoài 5 trận vì hành vi đẩy trọng tài sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 trong trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Barcelona và Real Madrid.

Rạng sáng nay (14.8, giờ VN), Real Madrid đã giành chiến thắng 3-1 trước Barcelona trong trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha. Đây là chiến thắng quan trọng của đội bóng Hoàng gia bởi lượt về họ sẽ được chơi trên sân nhà Bernabeu.
Trong trận đấu vừa qua, Ronaldo không vào sân ngay từ đầu mà chỉ xuất hiện ở hiệp 2. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn để lại dấu ấn bằng bàn thắng ở phút 80. Thế nhưng cũng chính CR7 đẩy Real Madrid vào thế phải chơi thiếu người ở những phút cuối khi nhận liên tiếp 2 thẻ vàng chỉ trong vòng 1 phút.

tin liên quan

Siêu Cúp Tây Ban Nha: Real hạ Barcelona ngay tại Nou Camp
Bất chấp việc Cristiano Ronaldo bị truất quyền thi đấu, Real Madrid vẫn có chiến thắng 3-1 trên sân Nou Camp của Barcelona trong trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay (14.8, giờ VN).
Ronaldo nhận thẻ vàng đầu tiên vì hành vi cởi áo ăn mừng. Ngay sau đó, anh té ngã trong vùng cấm địa Barcelona sau pha va chạm với Samuel Umtiti. Trọng tài De Burgos Bengoetxea cho rằng chân sút 32 tuổi ăn vạ và ông đã rút ra chiếc thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với việc tiền đạo của Real Madrid phải rời sân.
Thất vọng với việc bị truất quyền thi đấu, Ronaldo đã đẩy trọng tài Bengoetxea. Điều này đã được ông vua áo đen ghi lại vào biên bản trận đấu: "Sau khi thẻ đỏ được rút ra, cầu thủ đã đẩy vào lưng tôi, biểu thị sự phản đối".
Ronaldo phản ứng sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 AFP
Theo quy định của ban tổ chức La Liga, hành vi đẩy trọng tài có thể sẽ bị cấm thi đấu từ 4 đến 12 trận. Đây là hình phạt dành cho những hành vi không quá bạo lực của cầu thủ với trọng tài.
Hồi tháng 4 vừa qua, tiền đạo Marko Livaja của Las Palmas đã phải nhận án treo giò 5 trận vì hành vi tương tự. Anh này bị cấm thi đấu 1 trận vì phải nhận thẻ đỏ và thêm 4 trận nữa vì đẩy trọng tài. 
Theo thông tin mới nhận được thì Ronaldo đã bị ban tổ chức La Liga treo giò 5 trận. Như vậy, tiền đạo này sẽ vắng mặt trong trận lượt về giữa Real và Barcelona vào ngày 17.8 tới cũng như 4 trận đầu tiên của mùa giải mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.